Lazada tiếp tục tụt dốc, sắp bị Sendo bắt kịp lượng truy cập
Sau một năm, từ vị trí có lượng truy cập website trung bình mỗi tháng dẫn đầu thị trường và cao gấp đôi Sendo, Lazada giờ chỉ đứng thứ 3 ở Việt Nam và sắp bị đối thủ này đuổi kịp.
31 kết quả phù hợp
Lazada tiếp tục tụt dốc, sắp bị Sendo bắt kịp lượng truy cập
Sau một năm, từ vị trí có lượng truy cập website trung bình mỗi tháng dẫn đầu thị trường và cao gấp đôi Sendo, Lazada giờ chỉ đứng thứ 3 ở Việt Nam và sắp bị đối thủ này đuổi kịp.
Lazada tiếp tục giảm mạnh lượng truy cập, mất hơn 30%
3 tháng đầu năm, lượt truy cập của Lazada giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước và 10% so với quý gần nhất. Từ vị trí số 1, Lazada hiện bị Shopee và Tiki bỏ lại khá xa.
Khi các đối thủ tăng tốc, Adayroi tỏ ra khá im ắng. Tuy nhiên, trang thương mại điện tử này vẫn có những lợi thế và cơ hội trong cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Đại diện Lazada: ‘Trải nghiệm khách hàng là quan trọng nhất’
Để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, Lazada đã nâng cấp hệ thống điều hành với khả năng xử lý 100.000 đơn hàng/giây và thêm tính năng đánh giá chi tiết dịch vụ của nhà bán lẻ.
Lazada coi trải nghiệm người dùng là yếu tố quan trọng của TMĐT
Vượt qua thời kỳ đặt nền tảng cho TMĐT đầy khó khăn, Lazada hiện tập trung cải thiện trải nghiệm mua sắm của người dùng trên mọi mặt, qua đó góp phần định hình nền TMĐT Việt Nam.
Bí quyết thành công của ‘Cách mạng mua sắm’ trên Lazada
Chiến lược bán hàng phù hợp là yếu tố then chốt giúp chương trình “Cách mạng mua sắm” của Lazada liên tiếp thu được thành công lớn.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 10 tỷ USD năm 2022
Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt trở nên sôi động và kịch tính hơn khi có thêm nhiều “tân binh” gia nhập cuộc chơi.
Chiến lược giúp Lazada thành công với ‘Cách mạng mua sắm’
Với sự nỗ lực của Lazada và đối tác, đợt 1 của Cách mạng mua sắm lần 6 vừa kết thúc thành công với hơn 1,4 triệu đơn đặt hàng trong 3 ngày 9-11/11, cao gấp 3 lần so với năm trước.
Lazada sẵn sàng mọi nguồn lực cho 4 ngày 'Cách mạng mua sắm'
Sau khi đồng hành với chương trình Online Friday do Bộ Công Thương tổ chức vào 2/12, Lazada gấp rút chuẩn bị nguồn lực để sẵn sàng cho 4 ngày cao điểm “Cách mạng mua sắm”.
Ưu đãi lớn từ chương trình 'Cách mạng mua sắm' của Lazada
Sự kiện "Cách mạng mua sắm" từ 11/11 đến 12/12 năm nay được Lazada đặt mục tiêu “thương hiệu bốc, giá sốc”, với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng.
Đi chợ online - thói quen mua sắm mới của người dùng Việt
Theo thống kê, thương mại điện tử Việt Nam đạt 2,97 tỷ USD, mua sắm qua các kênh TMĐT trung bình 145 USD vào năm 2014. Lazada đã đóng góp không nhỏ vào sự thay đổi thói quen này.