Bi Rain gửi lời xin lỗi khán giả vì tạm ngừng đăng video trên kênh cá nhân. Anh cho biết lý do là lượt view thấp.
421 kết quả phù hợp
Bi Rain gửi lời xin lỗi khán giả vì tạm ngừng đăng video trên kênh cá nhân. Anh cho biết lý do là lượt view thấp.
'Đám giỗ bên cồn' là gì mà nổi tiếng qua video của Lê Tuấn Khang?
Từ hiệu ứng Lê Tuấn Khang, nhiều người mong muốn được một lần trải nghiệm "đám giỗ bên cồn" đang "hot" trên TikTok. Không ít người phỏng đoán sự kiện bắt nguồn từ đám giỗ miền Tây.
Cái giá phải trả của những ngôi sao 'phông bạt'
Để phục vụ cho nhu cầu "sống ảo" trên mạng xã hội, không ít ngôi sao đã tìm đủ cách "phông bạt" từ việc ghép ảnh, sử dụng hàng hiệu giả...
Văn hóa mukbang, app đặt món và tuyên ngôn ‘Bạn không cô đơn’
Tại các nước châu Á, việc ăn uống thường gắn liền với tính cộng đồng và các hoạt động giao tiếp. Thế nhưng, hiện nay xu hướng dùng bữa một mình ngày càng trở nên phổ biến hơn.
3 tập đầu tiên của Rap Việt mùa 4 chứng kiến sự đổ bộ của không ít rapper có kinh nghiệm, có hit trên thị trường nhưng chưa có tiết mục nào tạo được sức hút thực sự lớn.
YouTube vẫn muốn 'nhân bản quái vật' như MrBeast?
MrBeast khuyên những người sáng tạo nội dung không nên học theo mình, nhưng thuật toán của YouTube vẫn chỉ ưu tiên những sản phẩm điên rồ, gây sốc, chạy theo lượt view.
Nữ thợ điện thành ngôi sao triệu fan trên mạng
Với lượng người follow "khủng", Lexis Czumak-Abreu kiếm được 200.000 USD (hơn 5 tỷ đồng) mỗi năm từ lượt view và các hợp đồng quảng cáo.
MoMo đổi mới cách truyền tải kiến thức an toàn bảo mật cho người dùng
MoMo khởi xướng dự án "Cùng học an toàn bảo mật với MoMo" bằng loạt video ngắn truyền tải kiến thức về an toàn bảo mật cho người dùng, thu hút hơn 1 triệu lượt xem.
Nguy cơ quảng cáo 'bẩn' từ dịch vụ kích view Facebook, TikTok
Các dịch vụ kích view, câu like có thể bị kẻ xấu lợi dụng để quảng cáo bẩn, lan truyền tin giả, nội dung vi phạm pháp luật nhằm định hướng thông tin người dùng mạng xã hội.
Hết cảnh 10 phút quay video, 2 tiếng chọn nhạc nền khi đi du lịch
Sống Cho Hết Đời Thanh Xuân, Vietnam | Myhome hay Nevada x Đi Đi Đi là những bản nhạc nền đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, phù hợp với các video du lịch.
Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Chiến lược giúp VieON thành ứng dụng thảo luận nhiều nhất mạng xã hội
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.
Thế giới trần trụi đằng sau hình ảnh rực rỡ của travel influencer
Đằng sau những hình ảnh đẹp trên mạng xã hội, các travel influencer phải đối diện với nhiều áp lực, thách thức, sự cạnh tranh khốc liệt và nhu cầu sáng tạo không ngừng nghỉ.
Người hâm mộ Việt Nam được xem trọn vẹn 51 trận Euro 2024
TV360 là đơn vị độc quyền khai thác phát sóng UEFA Euro 2024 trên tất cả hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
Chiêu lừa đảo mạo danh Trấn Thành, Trường Giang
Dù nhà sản xuất đã cảnh báo, nhiều đối tượng vẫn bất chấp, lập ra hàng loạt fanpage, mạo danh chương trình Nhanh như chớp nhí, nghệ sĩ nổi tiếng để lừa đảo.
O Sen Ngọc Mai: 'Tôi đã nghỉ dạy ở Nhạc viện từ năm 2019'
O Sen Ngọc Mai khẳng định đã nghỉ dạy ở Nhạc viện từ năm 2019 và chưa bao giờ nói bản thân vẫn đang giảng dạy âm nhạc tại trường.
Cơn thịnh nộ trên toàn nước Anh vì vài lượt view TikTok
Sự trỗi dậy đáng lo ngại của Mizzy là điều xảy ra khi người trẻ bất chấp tất cả để tìm kiếm sự chú ý và lượt view trên mạng xã hội.
Trò lố của TikToker tại địa điểm biểu tượng ở New York
Nhiều cư dân tới Công viên quảng trường Washington để thư giãn rất sợ đụng phải các ngôi sao mạng vì họ chỉ muốn làm phiền người khác.
Điều làm nên sức hút cho phim ngắn đầu tay của bé Pam và mẹ Salim
Mới đây, “thế lực nhí” Pam - Pamela Hải Đường, con gái mẹ Salim - có màn “debut” không thể ấn tượng hơn với MV đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt.
Đại nhạc hội Viettel Y-Fest và triết lý lấy khách hàng làm trung tâm
Với hơn 100 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, sức nóng của Viettel Y-Fest tại phố đi bộ Nguyễn Huệ được ví như một đêm countdown vào giữa tháng 5.