Làn sóng xóa app, tẩy chay Instagram, Facebook
“Vô hiệu hóa Instagram”, “xóa tài khoản Instagram” là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất với hơn 900.000 lượt, báo hiệu xu hướng người dùng tẩy chay và rời khỏi nền tảng.
31 kết quả phù hợp
Làn sóng xóa app, tẩy chay Instagram, Facebook
“Vô hiệu hóa Instagram”, “xóa tài khoản Instagram” là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất với hơn 900.000 lượt, báo hiệu xu hướng người dùng tẩy chay và rời khỏi nền tảng.
CGV Đồng Khởi nhận bão 1 sao sau vụ Trấn Thành bao rạp
Sau vụ việc Trấn Thành bao rạp vì muốn riêng tư được chia sẻ lên mạng xã hội, CGV Đồng Khởi nhận phải làn sóng đánh giá tiêu cực từ hàng nghìn tài khoản.
Các hãng công nghệ đều lãi đậm năm 2021
Apple, Google và Facebook là những cái tên nổi bật nhất trong lĩnh vực công nghệ năm 2021, và có thể tiếp tục lãi đậm trong năm 2022.
Những điều Mark Zuckerberg không nói với nhân viên
Bài đăng trên trang cá nhân của CEO Facebook cố tình né tránh sự thật rằng mạng xã hội này là nơi dung dưỡng cho nội dung thù địch, bạo lực và xâm hại trẻ em.
Người bán hàng online phải làm gì sau bản cập nhật iOS 14.5?
Chuyên gia nhận định doanh nghiệp quảng cáo online cần đa dạng hóa nền tảng, tận dụng tối đa các công cụ tiếp thị để tổ chức, chăm sóc, tiếp cận lại khách hàng cũ.
Tẩy chay Facebook, hàng loạt công ty tăng doanh thu
80% trong số các công ty được khảo sát báo cáo doanh thu tăng sau khi nói không với quảng cáo trên trang mạng xã hội Facebook hồi tháng 7 năm ngoái.
Hương Giang bị phản đối khi dẫn chương trình cho hãng smartphone
Nhiều người lên tiếng phản đối việc Hương Giang xuất hiện trong sự kiện của một hãng di động ngày 1/11 với vai trò MC.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Trụ cột của Facebook sắp bị điều tra
Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FTC) đang xem xét đưa CEO Mark Zuckerberg và COO Sheryl Sandberg vào cuộc điều tra chống độc quyền liên quan đến Facebook.
Facebook trục lợi từ sự thù ghét bằng cách nào?
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Làm CEO Facebook chưa bao giờ dễ như vậy
Với quyền lực rất lớn của mình, cách mà CEO Facebook trốn tránh trách nhiệm thật đáng ngạc nhiên.
Nhiều nhóm kín độc hại, phi pháp trên Facebook ở Việt Nam
Với sự giúp sức của Facebook, hàng trăm nhóm kín chia sẻ nội dung phi pháp đang hoạt động mạnh mẽ tại Việt Nam.
Facebook làm doanh nghiệp Việt khốn đốn như thế nào
Không cần bỏ ra một đồng, người dùng có thể dễ dàng tạo một tài khoản Facebook ảo và đăng tải thông tin bôi nhọ doanh nghiệp. Facebook không thể kiểm soát tình trạng này.
'Facebook sẽ tuyệt chủng như loài khủng long'
Doanh nhân Paul Polman, cựu CEO Unilever, khẳng định Mark Zuckerberg phải thay đổi, nếu không Facebook sẽ "tuyệt chủng như loài khủng long".
'Ai còn chi tiền cho Facebook sẽ bị dư luận đặt câu hỏi'
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Facebook và Mark Zuckerberg sẽ không thể luồn lách để thoát sóng gió
Bên cạnh việc bị hàng loạt nhãn hàng lớn tẩy chay, Facebook còn gặp rắc rối lớn tại châu Âu, thậm chí có thể đối mặt với nguy cơ tan vỡ.
Bị tẩy chay hàng loạt, Facebook có chịu thay đổi?
Nhiều thương hiệu lớn tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook 1 tháng. Song, chừng đó liệu có đủ gây ảnh hưởng đến mạng xã hội này?
Bị tẩy chay, Facebook sụt giá 60 tỷ USD chỉ trong 2 ngày
Hàng trăm thương hiệu lớn đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook. Chiến dịch tẩy chay đã thổi bay 60 tỷ USD vốn hóa của mạng xã hội lớn nhất hành tinh chỉ trong 2 ngày.
Tẩy chay Facebook và hiệu ứng hòn tuyết lăn
Facebook đang cố gắng kêu gọi các công ty không dừng quảng cáo trên nền tảng này và trấn an về các nỗ lực dọn dẹp. Thế nhưng, lòng tin của các nhà quảng cáo đã bị phá vỡ.
Dừng quảng cáo trên Facebook liệu đã đủ?
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.