VinFast VF 3 phủ sóng khắp nơi, từ mạng xã hội tới 'chợ' online
Không chỉ tập trung vào các kênh phân phối truyền thống, VinFast còn mở rộng quảng bá sang các nền tảng mới, hướng tới người trẻ và tệp khách hàng "bình dân" hơn.
767 kết quả phù hợp
VinFast VF 3 phủ sóng khắp nơi, từ mạng xã hội tới 'chợ' online
Không chỉ tập trung vào các kênh phân phối truyền thống, VinFast còn mở rộng quảng bá sang các nền tảng mới, hướng tới người trẻ và tệp khách hàng "bình dân" hơn.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Bath & Body Works đến Việt Nam
Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt, Bath & Body Works không còn xa lạ với những tín đồ mùi hương tại Việt Nam.
'Siêu bảo mẫu' khét tiếng dạy con giúp người khác bằng búa và roi
Zhao Juying (Trung Quốc) thu hút nhiều người theo dõi nhờ các video răn dạy thanh thiếu niên song cũng gây tranh cãi vì các phương pháp được cho cực đoan, bạo lực.
Thế hệ CEO livestream 'bán hàng' ở Trung Quốc
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
KOL 5 triệu người follow khổ sở vì giống tội phạm truy nã
Có gương mặt được nhận xét giống nghi phạm giết người đang bị truy nã, Zhao Shilei (Trung Quốc) phải chật vật chứng minh vì bị nhiều người báo cảnh sát.
Lội bùn, đội nắng check-in biển vô cực Thái Bình, xe Jeep Mũi Né
Nhiều du khách "căng mình" chịu nóng, không ngại chạy xe giữa trời nắng, thậm chí là lội bùn, miễn sao có ảnh đẹp tại các địa điểm "hot" để đăng lên mạng xã hội.
KOL 'bay màu' vì cú lừa chấn động cõi mạng Trung Quốc
KOL có gần 19 triệu người theo dõi đã "bay màu" khỏi mạng xã hội Trung Quốc, sau khi các video cô đăng vào đầu năm nay - gây chấn động cả nước - bị vạch trần là bịa đặt.
Asoka là ai mà khiến TikToker Việt đua nhau biến hình
Bộ phim Ấn Độ viral trở lại sau 23 năm công chiếu nhờ một trào lưu biến hình đang được nhiều TikToker Việt thực hiện.
‘Tôn vinh nông sản Việt’ đóng góp vào sự phát triển nông nghiệp Việt
“Tôn vinh nông sản Việt” do Shopee và ShopeeFood phối hợp FoodMap triển khai nhằm tận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản, đặc sản địa phương chất lượng.
Shopee 5.5 Siêu sale hàng hiệu tung loạt deal từ local brand
Trong dịp sale sắp tới, người mua Shopee thoải mái tận hưởng loạt voucher giảm đến 50%, mua sắm hàng hiệu với giá tiết kiệm từ các local brand.
Ngành livestream Việt và sự đóng góp từ những gương mặt tiên phong
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
2/3 Gen Z Việt Nam ưu tiên ứng dụng TMĐT để tìm kiếm thông tin mua sắm
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD
"Phú nhị đại" Wang Hongquanxing sở hữu 7 bất động sản cao cấp ở Bắc Kinh. Anh khẳng định không ra đường khi chưa chưng diện trang phục và phụ kiện trị giá 1,4 triệu USD.
Hiếu PC: Kho báu của Trương Mỹ Lan là tin giả, đề phòng lừa đảo
Các chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của Trương Mỹ Lan”.
Đầu bếp Mỹ gốc Việt kể tên 5 tiệm bánh mì ngon 'nhức nách' ở TP.HCM
Đầu bếp và tác giả người Mỹ gốc Việt Andrea Nguyễn lùng sục khắp các con phố TP.HCM để tìm kiếm những chiếc bánh mì ngon nhất. 5 quán bánh mì sau được bà gợi ý cho thực khách.
'Cú lừa' chấn động cõi mạng Trung Quốc
Nhiều tuần liền, cư dân mạng bị cuốn vào câu chuyện cảm động khi một KOL truy tìm chủ nhân cuốn SGK cấp 1 bị thất lạc. Nhưng hóa ra, tất cả chỉ là tấn trò hề để câu view.
Mẫu điện thoại nhàm chán không thể lướt web, nhưng có 'rắn săn mồi'
Điện thoại nắp gập, sản phẩm hợp tác của Heineken và Bodega không có trình duyệt web, không ứng dụng ngoài, chỉ hỗ trợ gọi điện và nhắn tin.
Chủ tịch sàn thương mại điện tử Trung Quốc livestream bán hàng
Thực chất đây là avatar ảo làm theo hình ông Richard Liu, chủ tịch sàn JD.com, để xuất hiện trong các buổi livestream bán hàng.