Người trẻ chịu chi, theo đuổi 4 xu hướng du lịch mới
Nhu cầu và hành vi của du khách trẻ khá khác biệt so với các thế hệ trước. Du lịch nghỉ dưỡng chữa lành, đu idol, mua sắm, du học ngắn hạn ngày càng được ưa chuộng.
59 kết quả phù hợp
Người trẻ chịu chi, theo đuổi 4 xu hướng du lịch mới
Nhu cầu và hành vi của du khách trẻ khá khác biệt so với các thế hệ trước. Du lịch nghỉ dưỡng chữa lành, đu idol, mua sắm, du học ngắn hạn ngày càng được ưa chuộng.
Mua quần áo, chạy deadline sớm 1 tháng để yên tâm du lịch hè
1-2 tháng trước chuyến du lịch, nhiều du khách trẻ nhanh chóng trả deadline, lên sẵn lịch trình. Trong đó, nhiều người đầu tư sắm quần áo mới để phù hợp với địa điểm check-in.
Nâng tầm đẳng cấp ẩm thực Michelin chỉ bằng một chiếc thẻ
Chủ thẻ SHBMastercard World dễ dàng trải nghiệm những nhà hàng chuẩn Michelin sang trọng, đẳng cấp thế giới nhờ các ưu đãi đặc quyền về tiệc tối và đặt bàn theo yêu cầu.
Hàng không Thái giảm giá, khách Việt 'trẩy hội' Songkran
Giá vé máy bay trên 3 tuyến nội địa phổ biến tại Thái Lan sẽ rẻ hơn 4-14% nhân dịp lễ hội té nước Songkran.
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Khách quốc tế đang tiêu tiền nhiều hơn ở Việt Nam
Việt Nam đón 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024, tăng trưởng gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Khách ngoại có xu hướng chi nhiều hơn cho các hoạt động trải nghiệm.
Nhiều khách Việt đi du lịch ngẫu hứng chỉ để ngắm hoa anh đào
Khảo sát của Klook chỉ ra nhiều du khách Việt lên kế hoạch du lịch ngắm hoa anh đào chỉ trong vòng một tháng hoặc thậm chí ít hơn trước khi khởi hành.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Những người xem cả 6 đêm concert của Taylor Swift ở Singapore
Những người hâm mộ cuồng nhiệt này cho biết tiền bạc không thành vấn đề vì đây có thể là cơ hội chỉ đến một lần trong đời.
Các nước đua nhau tranh giành Taylor Swift, Việt Nam có thể làm gì?
Các quốc gia đều đang chạy đua, vung tiền để có được cái gật đầu của những ngôi sao quốc tế. Bởi lẽ họ đi đến đâu, kinh tế địa phương sẽ khởi sắc đến đó.
Fan Việt ở ghép, ngủ tại sân bay khi đến Singapore xem Taylor Swift
Để giảm thiểu chi phí cho chuyến đi tới Singapore xem concert Taylor Swift, nhiều fan Việt tìm người ở chung phòng khách sạn, thậm chí lên kế hoạch ngủ tại sân bay.
Khách Việt đi du lịch ngẫu hứng, tin vào review trên mạng
Hơn 80% khách du lịch châu Á Thái Bình Dương và 91% du khách Việt Nam đặt các dịch vụ du lịch dựa trên các đề xuất và đánh giá từ người sáng tạo nội dung.
Khách Việt ít tin travel blogger
Klook vừa công bố khảo sát Travel Pulse nhằm đưa ra một số xu hướng của du khách trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.
Du lịch Phú Quốc hưởng lợi từ concert của Maroon 5
Nhiều khách sạn đạt tỷ lệ lấp đầy cao trong thời điểm du khách tìm đến đảo ngọc để xem màn trình diễn của Maroon 5.
Thỏa sức khám phá Đài Loan với ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm
Tới Đài Loan vào tháng 12, du khách sẽ được hưởng ưu đãi “Mua 1 tặng 1” với vé tàu cao tốc, nhận voucher đổi vé tàu điện ngầm tuyến sân bay và thẻ MRT 72h miễn phí.
Klook gọi được 210 triệu USD vốn đầu tư
Klook - nền tảng thương mại điện tử dành cho trải nghiệm và dịch vụ du lịch - công bố đã hoàn tất khoản huy động vốn trị giá 210 triệu USD.
Giá vé máy bay đi xem Black Pink, Taylor Swift
Sau "cuộc chiến" cân não để săn được tấm vé như ý, các Swiftie và Blink đã bắt đầu rục rịch đặt vé máy bay để "đu idol".
Việt Nam học gì từ cách Thái Lan thu lợi nhờ Black Pink?
Những người "đu idol" sẽ đóng góp hàng triệu USD vào du lịch đồng thời kích cầu kinh tế địa phương. Thái Lan hay Singapore đều thu lợi lớn từ Black Pink và Taylor Swift.
Doanh nghiệp Việt hưởng lợi từ show diễn của Taylor Swift, Black Pink
Sự cuồng nhiệt của các Swifties và Blink ở Việt Nam nói riêng và trên toàn châu Á nói chung là cơ hội cho rất nhiều doanh nghiệp.
Tranh cãi về giá vé và quyền lợi VIP concert BlackPink ở Hà Nội
BlackPink có giá vé quá cao so với danh sách biểu diễn sơ bộ chỉ gồm 13 bài và thời lượng khoảng một tiếng rưỡi. Sân khấu cũng được nhận xét là quá bé.