Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Săn hụt' vé 8Wonder, fan đổ bộ khung giờ mở bán chính thức ngày 19/10

Sự xuất hiện của ban nhạc hàng đầu thế kỷ 21 Imagine Dragons cùng dàn nghệ sĩ V-Pop Soobin, Chi Pu và Gerdnang tại 8Wonder Winter 2024 ngày 8/12 đang tạo nên cơn sốt “săn vé”.

Chỉ vài phút sau khi 8Wonder Winter 2024 mở bán vé sớm (early bird) với ưu đãi đến 10%, mạng xã hội “bùng nổ” với hàng nghìn bình luận khoe ảnh săn vé thành công và gắn thẻ rủ rê bạn bè cùng tham gia. Fan cứng của nhóm nhạc Imagine Dragons, Soobin, Chi Pu và Gerdnang cũng nhanh chóng nhập cuộc, chứng minh “độ máu chiến” bằng loạt ảnh xác nhận vé.

Đáng chú ý, dù sở hữu mức giá cao nhất, hạng vé SVIP vẫn được fan săn đón nồng nhiệt, “cháy hàng” chỉ sau vài giờ lên kệ. Ngay sau đó, 3.000 vé ưu đãi 10% được chốt đơn trong chớp nhoáng, toàn bộ vé early bird cũng nhanh chóng được bán hết sạch.

Không lâu sau đợt mở bán sớm, “đường đua” săn vé 8Wonder nóng trở lại khi fan tiếp tục rỉ tai nhau chốt đơn tại khung giờ mở bán chính thức từ 12h trưa ngày 19/10.

Không chỉ người hâm mộ “cháy” hết mình với cuộc săn vé, các nghệ sĩ trong dàn line-up của 8Wonder Winter 2024 đồng loạt lên bài ủng hộ sự kiện và kêu gọi fan nhanh tay sở hữu vé. Những bài đăng từ Soobin, Chi Pu khuấy động bầu không khí náo nhiệt, khiến fan phấn khích và quyết tâm không bỏ lỡ sự kiện.

Đặc biệt, link bán vé 8Wonder Winter được đưa lên website chính thức của Imagine Dragons dưới phần mục “World Tour”. Điều này phần nào khẳng định uy tín của thương hiệu nhạc hội quốc tế đầu tiên của Việt Nam, đồng thời thu hút sự quan tâm từ cộng đồng fan toàn cầu.

8Wonder Winter 2024,  vinwonders anh 5

Fan săn vé 8Wonder để gặp Imagine Dragons. Ảnh cắt từ website.

Quy tụ dàn line-up đỉnh cao, các chặng săn vé 8Wonder không thể thiếu diễn biến săn đón và sự chào đón nồng nhiệt của các nhóm fan dành cho thần tượng. Nếu trong các chủ đề thu hút tương tác cao trước đó về 8Wonder, fan của Imagine Dragons tương đối “trầm”, thì đợt mở bán sớm này lại khiến mọi người bất ngờ. Người hâm mộ nhóm nhạc toàn cầu đã “âm thầm” check-in những tấm vé VIP đắt giá với tốc độ đáng nể.

Trong khi đó, fan của Soobin, Chi Pu và nhóm Gerdnang liên tục khuấy động mạng xã hội. Những cuộc bàn luận rôm rả về sự kiện, kèm theo lời rủ rê lập hội đi concert tạo nên không khí náo nhiệt trên các diễn đàn và fanpage. Vốn là fan cứng HIEUTHUHAI và Gerdnang nhiều năm, Nhật Hảo (22 tuổi, Hải Phòng) cùng hội “chị em bạn dì” quyết định dành một phần lương để mua vé fanzone và “cháy” cùng thần tượng.

“Nhân tiện dịp này, cả nhóm sẽ làm chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại Vinhomes Grand Park để đón Noel”, Hảo tiết lộ.

Chính sự đa dạng và nhiệt huyết của từng cộng đồng fan đã biến 8Wonder Winter 2024 thành điểm hẹn âm nhạc đầy sắc màu. Đó cũng là lý do đợt bán vé chính thức vừa qua đã là trở thành cuộc đua khốc liệt - nơi không ai muốn bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của lễ hội âm nhạc đình đám

8Wonder Winter 2024,  vinwonders anh 6

Nhạc hội quốc tế 8Wonder Winter 2024 - phiên bản supershow - chính thức diễn ra vào tối 8/12 tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP.HCM. Nhạc hội có sự tham gia của ban nhạc hàng đầu thế giới Imagine Dragons cùng dàn sao V-Pop trên sân khấu quy mô hoành tráng.

Bên cạnh đó, Vinhomes Grand Park còn chào đón chuỗi lễ hội 8Wonder Winter với chủ đề “Siêu hội Giáng sinh” phiên bản city fest, quy tụ chuỗi hoạt động và trải nghiệm mùa đông độc đáo giữa TP.HCM, cùng liên hoàn lễ hội Giáng sinh tưng bừng. Tại đây, hàng trăm nghìn du khách có thể đến check-in, trải nghiệm ẩm thực, giải trí, văn hoá, nghệ thuật xuyên suốt tháng 12.

Vé 8Wonder Winter Festival bán trên các kênh online chính thức:

Trên website 8thwonder.vn | vinwonders.com | ứng dụng VinWonders

Trên nền tảng online: Klook, OneU, Ticketbox

Độc giả tham khảo:

Website: 8thwonder.vn.

Fanpage: 8wondermusicfestival.

Tiktok: https://www.tiktok.com/@8wonder.official.

Chi An

Bạn có thể quan tâm