Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisuk: 'HAGL muốn vô địch phải nỗ lực hơn nữa'

Hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng HAGL vẫn để đội Bình Dương gỡ hòa 2-2 ở vòng 12 V.League trên sân Pleiku vào chiều 2/5.

"HAGL không thể thắng mãi được. Tôi nói với cầu thủ là hãy làm tốt nhất có thể, thắng hay thua hoặc hòa gì chúng tôi cũng ở đỉnh bảng. HAGL còn 6 trận nữa, chứ không chỉ có giai đoạn một", Kiatisuk nói.

"Ai cũng muốn phá vỡ kỷ lục, nhưng hôm nay chúng tôi đã may mắn khi không thua. HAGL có lúc thắng, thua, giành được 3 điểm trên sân khách hoặc hòa trên sân nhà, bóng đá là như vậy".

hagl hoa binh duong anh 1

Brandao và Văn Toàn không thể giúp HAGL giành chiến thắng trước Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

Với kết quả 2-2, HAGL đã không san bằng con số 8 trận thắng liên tiếp của Long An và SLNA từng làm trong mùa giải 2006 và 2008. Tuy nhiên, họ vẫn dẫn đầu, khoảng cách với Viettel bị thu hẹp còn 3 điểm.

Nhà cầm quân người Thái Lan nói tiếp: "Bình Dương đã có những cơ hội rõ ràng, và họ bỏ lỡ. Chúng tôi có những pha bóng chạm xà và cột. Đó là may mắn cho HAGL khi không thua trận đấu này".

"Tôi không thể cười tươi hơn nữa sau trận hòa, nhưng mục tiêu của HAGL khi tôi đến là tốp 3, và chúng tôi đã làm được. Nếu muốn vô địch, các cầu thủ phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới".

Kiatisuk không than phiền về lịch thi đấu khắc nghiệt vì đội nào cũng phải trải qua và không ai càm ràm. Các cầu thủ HAGL cũng cho thấy thể lực đang bị bào mòn do nhiều trụ cột phải thi đấu thường xuyên.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu này sau 2 lần dự bị trước đó. HAGL tung ra sân "bộ tứ" Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng và Văn Toàn lần thứ 2 trong mùa giải.

HAGL còn trận đấu với Quảng Ninh. Đó cũng là lúc giai đoạn 1 kết thúc. Trận hòa Bình Dương khiến thầy trò "Zico Thái" không thể vô địch lượt đi trước một vòng đấu và phải chờ lượt trận cuối.

Hai bàn thắng của HAGL ở trận đấu này được ghi do công của Wasington Brandao và Nguyễn Văn Toàn. Hồ Sỹ Giáp và Nguyễn Trung Tín hai lần gỡ hòa. Cả bốn bàn thắng đều trong hiệp 1.

Highlights HAGL 2-2 Bình Dương Washington Brandao và Văn Toàn lần lượt ghi bàn, nhưng không thể giúp đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng ở vòng 12 V.League chiều 2/5.

HAGL rơi chiến thắng sau 2 lần dẫn trước

Hai bàn thắng của Brandao và Văn Toàn chỉ giúp HAGL hòa CLB Bình Dương 2-2 ở vòng 12 V.League 2021 chiều 2/5.

Bầu Đức trở lại trong trận đấu của HAGL

Những nhân vật quan trọng đã trở lại với HAGL trong trận tiếp đón CLB Bình Dương ở vòng 12 V.League 2021 chiều 2/5.

Bạn có thể quan tâm