Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức trở lại trong trận đấu của HAGL

Những nhân vật quan trọng đã trở lại với HAGL trong trận tiếp đón CLB Bình Dương ở vòng 12 V.League 2021 chiều 2/5.

bau duc anh 1

Khán đài sân vận động Pleiku đón chào sự trở lại của Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức trong trận đấu chiều 2/5 giữa đội chủ nhà HAGL và CLB Bình Dương. Ông Đức thường xuyên có mặt tại đây để xem các trận đấu của HAGL, nhưng vắng mặt ở trận đấu với CLB Hà Nội tại vòng 10.

bau duc anh 2

HAGL cũng đón chào sự trở lại của Nguyễn Tuấn Anh sau nhiều vòng đấu không được đá chính. Lần này, anh được HLV trưởng Kiatisuk Senamuang sử dụng từ đầu và trao vai trò thủ lĩnh.

bau duc anh 3

Đây cũng là lần đầu tiên sau 7 vòng, Tuấn Anh đá chính cùng Công Phượng, Văn Toàn và Xuân Trường. Lần gần nhất 'bộ tứ' nổi tiếng của HAGL thi đấu cùng nhau là từ vòng 4 V.League 2021, trong trận HAGL làm khách CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

bau duc anh 4

Đối thủ của HAGL trong trận này không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Anh bị đau nhẹ ở đầu gối, phải làm khán giả ở trận này.

bau duc anh 5

Tiến Linh nhận được sự quan tâm của HLV Lee Young-jin. Trước đó, anh đã đi ăn tối với vợ chồng Công Phượng nhân dịp nghỉ lễ.

bau duc anh 6

Viên Minh - vợ Công Phượng - ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang kín đáo ngồi trên khán đài.

bau duc anh 7

Bên dưới sân, Công Phượng ghi dấu ấn sau pha phối hợp với Văn Toàn. Cú sút của Phượng đưa bóng bật ra vị trí thuận lợi tạo điều kiện cho Washington Brandao ghi bàn mở tỷ số. Nếu thắng CLB Bình Dương, HAGL sẽ san bằng kỷ lục thắng 8 trận liên tiếp của nhà vô địch V.League 2006 là CLB Long An.

'Bộ tứ' HAGL cùng nhau đá chính sau 7 vòng đấu

Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn đã tái hợp ở trận gặp CLB Bình Dương chiều 2/5.

HAGL 2-2 CLB Bình Dương: Công Phượng sút dội cột

Công Phượng tung cú sút xa ấn tượng ở phút 51, nhưng bóng dội cột CLB Bình Dương đi ra ngoài.

Quang Thịnh - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm