Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng không thể có cú đúp vì trọng tài

Công Phượng hai lần đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài chỉ công nhận một bàn trong thắng lợi 2-1 của HAGL trước Thanh Hóa tại vòng 11 V.League chiều tối 28/4.

Cong Phuong HAGL anh 1

Đối đầu CLB Thanh Hóa trên sân khách, Công Phượng tiếp tục xuất phát trong đội hình HAGL dưới tư cách một tiền vệ trung tâm. Anh chơi lùi sâu, chịu khó tranh chấp, có nhiều không gian xử lý.

Cong Phuong HAGL anh 2

Tuy nhiên, Thanh Hóa phong tỏa Phượng rất tốt. Cơ hội đáng kể nhất của Phượng trong 2/3 thời gian đầu trận là một cú đá phạt dội xà ngang ở phút 47.

Cong Phuong HAGL anh 3

Tiền đạo tuyển Việt Nam bị hạn chế không gian rất nhiều bởi tuyến giữa được tổ chức tốt của chủ nhà. Anh gần như không có cơ hội thể hiện sở trường đi bóng. Mãi tới phút 67, cơ hội tiếp theo của Phượng mới xuất hiện khi Washington Brandao (áo trắng) bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Cong Phuong HAGL anh 4

Từ chấm 11 m, Công Phượng không phạm sai lầm nào. Anh ghi bàn thứ 6 từ đầu mùa, qua đó vươn lên đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn.

Cong Phuong HAGL anh 5

Pha lập công của Phượng cũng là bàn quyết định chiến thắng cho HAGL. Cuối trận, chủ nhà Thanh Hóa ghi một bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 2-1 nghiêng về phía HAGL.

Cong Phuong HAGL anh 6

Công Phượng lẽ ra đã lập cú đúp nếu anh không bị trọng tài từ chối bàn thắng ở phút 69. Trọng tài biên căng cờ báo Phượng việt vị nhưng băng quay chậm cho thấy đó là một tình huống chưa việt vị.

Cong Phuong HAGL anh 7

Phượng tỏ ra tiếc nuối nhưng không phản ứng với trọng tài. Anh có lẽ đã tạm hài lòng với thắng lợi của đội bóng.

Cong Phuong HAGL anh 8

Cuối hiệp hai, khi Thanh Hóa buộc phải dồn lên, Phượng có nhiều cơ hội hơn. Anh tung ra thêm một cú dứt điểm nguy hiểm nhưng không có bàn thắng.

Cong Phuong HAGL anh 9

Công Phượng, Văn Toàn đều đã có 6 bàn. Họ là cặp tấn công nguy hiểm nhất V.League mùa này. Cả hai chỉ kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Oussou Konan một lần lập công.

Công Phượng mất oan bàn thắng? Ở vòng 11 V.League 2021 chiều 28/4, tiền đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai đưa bóng vào lưới đội chủ nhà Thanh Hóa nhưng không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Người hâm mộ Thanh Hóa trèo lên nóc nhà xem HAGL

Nhiều cổ động viên trèo lên nóc và tầng cao những ngôi nhà quanh sân vận động Thanh Hóa cổ vũ đội nhà đấu HAGL tại vòng 11 V.League 2021 chiều 28/4.

HLV Petrovic: 'Có tiền cũng không mua được cầu thủ như HAGL'

Ông Ljupko Petrovic dành nhiều lời khen cho HAGL, nhưng khẳng định Thanh Hóa sẽ làm tốt hơn nếu đôi bên gặp lại nhau ở giai đoạn 2 V.League.

Hoàng Vũ Samson bị quên lãng ở Thanh Hóa

Trong không khí hừng hực trước trận cầu của HAGL, trong chuỗi trận thăng hoa từ chủ nhà Thanh Hóa, Hoàng Vũ Samson dường như đang ở một thế giới khác.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm