Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL hội ngộ cố nhân ở Thanh Hóa

Lê Phạm Thành Long sẽ lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ sau khi anh được CLB Thanh Hóa mua đứt từ HAGL trước thềm mùa giải 2021.

HAGL Thanh Hoa Thanh Long anh 1

Trước khi HAGL bước vào buổi tập khớp sân chiều 27/4, một cầu thủ của Thanh Hóa lặng lẽ bước về phía đội khách. Anh nhận được những ánh nhìn thân thương từ phía HAGL.

HAGL Thanh Hoa Thanh Long anh 2

Cầu thủ đó mang áo số 11. Anh chào từng cầu thủ HAGL, tay bắt mặt mừng với các thành viên ban huấn luyện và đội ngũ hậu cần. Những cầu thủ Gia Lai cũng trao cho cầu thủ ấy rất nhiều tình cảm.

HAGL Thanh Hoa Thanh Long anh 3

Anh chàng mang áo số 11 dừng lại khá lâu ở chỗ Công Phượng. Họ từng là đồng đội ở khóa I Học viện HAGL JMG. Nhưng sau này, Công Phượng tiếp tục đi hết con đường, lên U19 rồi lên V.League, còn người đồng đội phải chuyển xuống đội Năng khiếu, bị cho mượn ở nhiều CLB khác.

HAGL Thanh Hoa Thanh Long anh 4

Đó là Lê Phạm Thành Long. Rời Gia Lai, anh chơi cho rất nhiều CLB khác nhau ở hạng Nhì, hạng Nhất trước khi khẳng định được tên tuổi tại Hải Phòng và có suất lên Olympic Việt Nam hồi 2018.

HAGL Thanh Hoa Thanh Long anh 5

Anh tiếp tục thành công tại Thanh Hóa, được đội bóng mua đứt và là cầu thủ thành công nhất của lứa JMG khi rời HAGL. Ở đội bóng mới, Thành Long vẫn thể hiện những phẩm chất ưu tú đã làm nên thương hiệu của một cầu thủ tới từ JMG là kỹ thuật, khả năng tổ chức và kiểm soát trận đấu.

HAGL Thanh Hoa Thanh Long anh 6

Thành Long cùng CLB Thanh Hóa có thể là thử thách lớn nhất của đội bóng cũ HAGL từ đầu mùa. HAGL đã thắng 6 trận liên tiếp ở V.League nhưng Thanh Hóa cũng đang có 10 điểm sau 4 trận.

HAGL Thanh Hoa Thanh Long anh 7

HLV Kiatisuk không thể chủ quan trước Thanh Hóa. Đội bóng này có một siêu HLV là Ljupko Petrovic, có phong độ cao, có lợi thế sân nhà và sở hữu lối đá phòng ngự phản công, pressing tầm cao rất khó chịu.

HAGL Thanh Hoa Thanh Long anh 8

Giới chuyên môn tin rằng Thanh Hóa là CLB có khả năng chấm dứt chuỗi trận ấn tượng của HAGL từ đầu mùa.

HAGL Thanh Hoa Thanh Long anh 9

Nguyễn Tuấn Anh xem như đã bình phục hoàn toàn. Anh đã liên tục được tung vào sân từ ghế dự bị trong vài trận gần đây. Sự trở lại của Tuấn Anh tiếp thêm sức mạnh cho HAGL trước trận cầu tâm điểm vòng 11.

HAGL Thanh Hoa Thanh Long anh 10

Lãnh đạo CLB Thanh Hóa (trái) và HAGL bắt tay nhau trong buổi tập. Cùng với đội Viettel, đây là 3 CLB đang có phong độ cao nhất giải. Trận đấu giữa đôi bên sẽ diễn ra lúc 17h ngày 28/4 trên sân Thanh Hóa.

Highlights HAGL 2-1 An Giang: Văn Toàn cứu đội chủ nhà Nguyễn Văn Toàn để lại dấu ấn đậm nét trong 2 bàn thắng, giúp Hoàng Anh Gia Lai ngược dòng hạ An Giang ở vòng một Cúp Quốc gia chiều 23/4.

Hoàng Vũ Samson bị quên lãng ở Thanh Hóa

Trong không khí hừng hực trước trận cầu của HAGL, trong chuỗi trận thăng hoa từ chủ nhà Thanh Hóa, Hoàng Vũ Samson dường như đang ở một thế giới khác.

Chương mới với HLV ngoại đầu tiên trong lịch sử CLB Hà Nội

Ông Park Choong-kyun mang tới những tiếng cười và không khí tươi mới cho CLB Hà Nội trước thềm cuộc đối đầu Bình Định tại vòng 11 V.League cuối tuần này.

Kiatisuk: ‘Tôi biết Thanh Hóa đang thành công’

HLV Kiatisuk Senamuang vẫn tự tin trước cuộc đối đầu Thanh Hóa, đội bóng được dẫn dắt bởi chiến lược gia từng vô địch châu Âu Ljupko Petrovic.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm