Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisuk: ‘Tôi biết Thanh Hóa đang thành công’

HLV Kiatisuk Senamuang vẫn tự tin trước cuộc đối đầu Thanh Hóa, đội bóng được dẫn dắt bởi chiến lược gia từng vô địch châu Âu Ljupko Petrovic.

“Ông Petrovic là HLV cực kỳ kinh nghiệm. Tôi nghĩ mình có thể học hỏi được nhiều điều từ ông ấy. Tôi cũng tôn trọng tất cả HLV ở Việt Nam, không phân biệt một ai”, Kiatisuk chia sẻ với truyền thông trước thềm trận Thanh Hóa - HAGL tại vòng 11 V.League, diễn ra chiều 28/4.

Cùng với CLB Viettel, HAGL và Thanh Hóa là những đội bóng có phong độ tốt nhất V.League hiện tại. HAGL có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp, còn Thanh Hóa giành 10 điểm trong 4 vòng gần nhất. Giới chuyên môn tin rằng CLB Thanh Hóa là cái tên hiếm hoi đủ sức ngăn chặn HAGL ở thời điểm này.

HAGL Kiatisuk Thanh Hoa anh 1

Kiatisuk hiểu sức mạnh của đối thủ nhưng vẫn giữ sự tự tin trước trận Thanh Hóa - HAGL. Ảnh: Hải Hoàng.

Dù vậy, sức mạnh của đội chủ nhà chưa khiến Kiatisuk phải thận trọng: “Đây là một trận đấu lớn giữa HAGL và Thanh Hóa. Đối thủ có một HLV giàu kinh nghiệm và một chuỗi trận thành công. Tuy nhiên, ngày mai, chúng tôi chưa quan tâm nhiều tới việc đội nào thắng. Điều tôi quan tâm trước tiên là hai đội sẽ trình diễn một lối đá đẹp mắt cho người hâm mộ, đóng góp cho CĐV Việt Nam”.

Kiatisuk từ chối trao đổi cụ thể hơn về trận đấu. HAGL đã có buổi tập đầu tiên hôm qua (26/4). Đội bóng phố núi còn một buổi tập trên sân thi đấu chiều 27/4. Trận cầu của HAGL thu hút sự quan tâm đặc biệt. Liên tiếp trong 2 ngày vừa qua, người hâm mộ Thanh Hóa đã xếp hàng dài để mua vé theo dõi trận đấu.

Song song với quá trình chuẩn bị thi đấu, sáng 27/4, HLV Kiatisuk cùng đoàn HAGL đã tham dự một sự kiện từ thiện với CLB Thanh Hóa tại làng trẻ SOS Thanh Hóa. Đôi bên cùng ủng hộ 236.666.666 đồng, 20 trái bóng và 20 chiếc áo cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Chia sẻ với truyền thông, HLV người Thái nói: “Từ xưa tới nay, tôi chưa từng tham dự một chương trình từ thiện mà lại có cả hai đội bóng sắp thi đấu với nhau. Nhưng điều đầu tiên tôi muốn nói là rất cảm ơn Xuân Trường đã đấu giá áo đấu của mình, làm một món quà cho các em nhỏ”.

“Tôi cũng cảm ơn đội Thanh Hóa và ban lãnh đạo làng trẻ SOS đã tạo điều kiện cho HAGL tới chia sẻ và thăm hỏi các cháu. Nhân dịp này, tôi cũng muốn gửi một thông điệp tới cho các cháu, tạo ra niềm tin cho các cháu đạt được những ước muốn tương lai”, Kiatisuk nói.

Trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và HAGL tại vòng 11 V.League sẽ diễn ra lúc 17h ngày 28/4. Trước trận, HAGL đứng đầu bảng còn Thanh Hóa xếp hạng 7.

Kiatisuk: 'Xuân Trường là cầu thủ chìa khóa của HAGL' Thuyền trưởng HAGL lý giải nguyên nhân Xuân Trường khóc sau trận đấu với đội Hà Nội và dành lời khen cho cậu học trò.

Chủ tịch CLB Thanh Hóa không ngán HAGL

Chủ tịch Cao Tiến Đoan đầy tự tin trước cuộc chạm trán giữa chủ nhà Thanh Hóa với đội đầu bảng HAGL của Kiatisuk Senamuang tại vòng 11 V.League vào ngày 28/4.

Chương mới với HLV ngoại đầu tiên trong lịch sử CLB Hà Nội

Ông Park Choong-kyun mang tới những tiếng cười và không khí tươi mới cho CLB Hà Nội trước thềm cuộc đối đầu Bình Định tại vòng 11 V.League cuối tuần này.

Vì sao HAGL suýt thua An Giang?

Nếu đối thủ hôm qua không phải An Giang mà là một CLB V.League, đội dự bị của HAGL sẽ thua bao nhiêu bàn trước khi Văn Toàn vào sân?

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm