Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL tiếp tục thống trị các giải thưởng V.League

Toàn thắng 4 trận từ đầu tháng 4 tại V.League, HAGL giành cả 4 giải thưởng cho CLB, HLV, cầu thủ hay nhất và bàn thắng đẹp nhất tháng.

Kiatisuk Senamuang nhận giải HLV hay nhất. Năng lực của Kiatisuk được thừa nhận qua hàng loạt thử thách. Ông giúp HAGL vượt khó trên sân của Hải Phòng và Đà Nẵng, cùng đội bóng đánh bại đại CLB Hà Nội.

Nguyễn Văn Toàn của HAGL gần như không có đối thủ ở giải cầu thủ hay nhất. Anh ghi 3 bàn qua 4 trận, trở thành nội binh hiếm hoi trong lịch sử vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn V.League với 6 lần lập công sau 10 vòng. Tiền đạo tuyển Việt Nam cũng tạo ra hàng loạt cơ hội cho đồng đội, có tầm ảnh hưởng rất lớn với hàng công HAGL.

HAGL Cong Phuong anh 1

HAGL đang thể hiện phong độ ấn tượng sau nửa đầu mùa giải V.League. Ảnh: Minh Chiến.

Giải thưởng chuyên môn thứ tư cũng thuộc về HAGL là giải bàn thắng đẹp nhất trao cho Lương Xuân Trường trong chiến thắng 1-0 của HAGL trước CLB Hà Nội ở vòng 10. Bàn thắng của Xuân Trường là pha dứt điểm đẹp mắt và bàn duy nhất, có tính chất quyết định trận đấu. Xuân Trường nhận 72,55% phiếu bầu chọn cho pha lập công này.

Đội bóng phố núi giành 4 chiến thắng trước CLB Hải Phòng, Đà Nẵng, Nam Định và Hà Nội. Họ ghi 9 bàn, để lọt lưới 3 lần. Phong độ ấn tượng ấy giúp HAGL tiếp tục dẫn đầu V.League, có 25 điểm sau 10 trận, hơn đội thứ nhì CLB Viettel 3 điểm, bỏ xa phần còn lại của giải đấu.

Ban tổ chức V.League quyết định trao thưởng sớm khi tháng 4 vẫn chưa khép lại. V.League còn vòng 11, diễn ra trong hai ngày 27 và 28/4.

Đến cả giải thưởng bình chọn bàn thắng đẹp cũng được trao cho một người hâm mộ ở Gia Lai. Khán giả Nguyễn Văn Tín là người may mắn nhận giải.

Đây là lần thứ hai liên tiếp ở mùa giải 2021, HAGL thống trị các giải thưởng V.League. Trước đó, trong lần trao giải tháng 1 và 3, HAGL cũng giành 3 giải CLB, HLV và cầu thủ hay nhất (vẫn là Văn Toàn).

Sau 10 vòng, giải bàn thắng đẹp nhất tháng 1 và 3 là lần duy nhất HAGL không có giải. Người được xướng tên là Phan Văn Đức. Tiền đạo tuyển Việt Nam ghi một bàn tuyệt đẹp ở phút 35 trong trận Đà Nẵng 1-2 SLNA tại vòng 5 giai đoạn một V.League.

Xuân Trường sút xa tung lưới CLB Hà Nội Tiền vệ của tuyển Việt Nam tỏa sáng với bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu tâm điểm ở vòng 10 V.League chiều 18/4.

Công thức Kiatisuk cho tuyển Việt Nam?

Những công thức Kiatisuk Senamuang áp dụng ở HAGL có thể cung cấp cho tuyển Việt Nam của ông Park Hang-seo các giải pháp chiến thuật mới tại vòng loại World Cup.

Vì sao HAGL suýt thua An Giang?

Nếu đối thủ hôm qua không phải An Giang mà là một CLB V.League, đội dự bị của HAGL sẽ thua bao nhiêu bàn trước khi Văn Toàn vào sân?

Mùa giải rực rỡ của Công Phượng và tiền đạo tuyển Việt Nam

V.League 2021 đang chứng kiến mùa giải tuyệt vời của Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh khi họ thể hiện sự ấn tượng trước các ngoại binh trong cuộc đua Vua phá lưới.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm