Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội thua trên sân nhà trong ngày ra mắt tân HLV Hàn Quốc

Với màn thể hiện không có nhiều đột phá, các cầu thủ CLB Hà Nội khiến khán giả bị sốc khi nhận thất bại 0-1 trước Bình Định ngay trên sân Hàng Đẫy.

Ha Noi thua tren san nha anh 1

Trong trận đấu muộn vòng 11 V.League trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội phải nhận thất bại 0-1 trước Bình Định. Đây là trận thua thứ 6 của đương kim á quân V.League ở mùa này.

Ha Noi thua tren san nha anh 2

Trong ngày ra mắt CLB mới, huấn luyện viên Park Choong Kyun không có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát của Hà Nội. Đội chủ sân Hàng Đẫy với bộ ba tấn công Quang Hải, Văn Quyết và ngoại binh Geovane nhanh chóng bắt nhịp trận đấu, triển khai thế trận tấn công, đánh phủ đầu đối thủ.

Ha Noi thua tren san nha anh 3

Ngay từ đầu hiệp 1, các cầu thủ Hà Nội nhập cuộc tốt hơn với nhiều pha phối hợp thành công. Ngay phút thứ 5, Quang Hải chuyền hay, tạo khoảng trống thuận lợi cho Văn Quyết dứt điểm ở góc hẹp, nhưng cú sút của đội trưởng Hà Nội quá đơn giản không thể vượt qua thủ môn Minh Hoàng.

Ha Noi thua tren san nha anh 4

Ngay sau đó phút thứ 8 là đường chuyền ngon ăn nữa của Quang Hải dành cho Geovane, nhưng một mình ngoại binh người Brazil không thể vượt qua hàng thủ Bình Định.

Ha Noi thua tren san nha anh 5

Trong tình huống mất tập trung ở khâu phòng thủ, các học trò của huấn luyện viên Park Choong Kyun bất ngờ bị thủng lưới ở phút 22, sau pha phối hợp bật tường đẹp mắt và dứt điểm hiểm hóc của ngoại binh Hendrio Araujo Dasilva.

Ha Noi thua tren san nha anh 6

Phía trên hàng công CLB Hà Nội, Quang Hải vẫn là cái tên sáng giá nhất. Những nỗ lực của anh ở cuối hiệp 1 cũng không thể khiến đội chủ nhà có bàn gỡ trước khi bước vào giờ nghỉ.

Ha Noi thua tren san nha anh 7

Dù rất nỗ lực, Văn Quyết không thể khoan thủng hàng phòng ngự dày đặc của CLB Bình Định. Sau hiệp 1 anh được thay ra, nhường băng đội trưởng cho Phạm Thành Lương.

Ha Noi thua tren san nha anh 8

Có nhiều thay đổi về mặt nhân sự nhưng trong hiệp 2, CLB Hà Nội tiếp tục chơi bế tắc và tỏ ra kém hiệu quả trong khâu dứt điểm.

Ha Noi thua tren san nha anh 9

Lối chơi phòng ngự phản công của CLB Bình Định phát huy hiệu quả tối đa trước chủ nhà. Trong cả hiệp 2, CLB Hà Nội không tạo nổi một pha phối hợp có nét, ngược lại chủ nhà còn nhiều lần phải thót tim sau những pha phản công sắc bén của đối thủ.

Ha Noi thua tren san nha anh 10

Trong tình huống lên bóng cuối cùng của trận đấu, thủ môn Tấn Trường, thậm chí bỏ cầu gôn tham gia tấn công tuy nhiên không có bất ngờ nào xảy ra. CLB Hà Nội chập nhận mất điểm ngay trên sân nhà và tụt xuống vị trí thứ 10 với 13 điểm, hơn vị trí cuối bảng của SLNA 3 điểm. Nếu không sớm lấy lại phong độ, viễn cảnh phải chơi ở nhóm tranh suất xuống hạng trong giai đoạn 2 là điều hoàn toàn có thể xảy ra với Quang Hải cùng đồng đội.

Highlights CLB Hà Nội - Bình Định: Cựu cầu thủ U16 Barca tỏa sáng Hendrio Araujo Dasilva ghi bàn duy nhất giúp đội khách Bình Định giành trọn 3 điểm khi làm khách trên sân của CLB Hà Nội ở vòng 11 V.League 2021 tối 28/4.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm