Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bộ tứ' HAGL cùng nhau đá chính sau 7 vòng đấu

Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn đã tái hợp ở trận gặp CLB Bình Dương chiều 2/5.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang đã điền tên Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn vào đội hình xuất phát trận HAGL tiếp đón Bình Dương ở vòng 12 V.League 2021. Lần đầu tiên sau 7 trận, "bộ tứ" lừng danh của đội bóng phố núi mới lại ra sân cùng nhau.

Lần gần nhất 4 cầu thủ này ra sân cùng nhau là ở vòng 4 khi HAGL làm khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hôm 20/3. Ở trận đấu đó, đội bóng phố núi không thể ghi bàn, bị đối thủ cầm hòa không bàn thắng. Lần gần nhất "bộ tứ" có bàn thắng tại V.League là tại vòng 3, khi Văn Toàn lập công mở ra chiến thắng 2-1 cho HAGL trước CLB Bình Định.

tuan anh anh 1

HLV Kiatisuk sử dụng "bộ tứ" HAGL trở lại sau 7 vòng đấu. Ảnh: Y Kiện.

Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn là 4 cầu thủ nổi tiếng của khóa I học viện HAGL-Arsenal JMG. Không những mang trong mình niềm kỳ vọng lớn lao của bầu Đức, những cầu thủ này còn là biểu tượng cho thế hệ triển vọng của đội tuyển Việt Nam.

Họ đã trở lại trong trận đấu có ý nghĩa quan trọng trước CLB Bình Dương. Nếu thắng trận này, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ san bằng kỷ lục giành 8 trận thắng liên tiếp của nhà vô địch V.League trước đây là CLB Long An. Trước trận này, HAGL đã thắng 7 trận liên tiếp và cân bằng thành tích của chính CLB Bình Dương (các năm 2007, 2014) và Long An (2006).

Sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương, Tuấn Anh cũng đã trở lại đá chính với vai trò đội trưởng. Trong thời gian anh vắng mặt, Lương Xuân Trường là người đảm nhận vai trò thủ lĩnh tuyến giữa, đóng góp nhiều vào mặt trận phòng ngự giúp đội nhà thi đấu thăng hoa.

HAGL 2-2 CLB Bình Dương: Công Phượng sút dội cột

Công Phượng tung cú sút xa ấn tượng ở phút 51, nhưng bóng dội cột CLB Bình Dương đi ra ngoài.

Báo Thái chờ HAGL lập kỷ lục mới

Hai lượt trận cuối giai đoạn một V.League 2021 là cơ hội để thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang nối dài mạch toàn thắng.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm