Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Thái chờ HAGL lập kỷ lục mới

Hai lượt trận cuối giai đoạn một V.League 2021 là cơ hội để thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang nối dài mạch toàn thắng.

Theo Siam Sport, HAGL đang chuẩn bị lập kỷ lục về số trận thắng liên tiếp nhiều nhất nếu đánh bại Bình Dương trên sân nhà ở vòng 12 giai đoạn một V.League vào ngày 2/5. Khi đó, thầy trò Kiatisuk sẽ lập kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng với 8 chiến thắng liên tiếp tại V.League, tương đương kỷ lục của Long An ở V.League 2006.

"Từ đầu mùa giải tới nay, HAGL đang có hiệu suất 2,4 bàn/trận, chỉ để thủng lưới 0,6 bàn/trận. Mạch 7 trận thắng liên tiếp tương đương với thành tích khi Kiatisuk dẫn dắt đội năm 2004", Siam Sport phân tích.

Ky luc HAGL anh 1

Kiatisuk đang giúp HAGL bay cao. Ảnh: Quang Thịnh.

Hôm 28/4, HAGL đã có chiến thắng 2-1 trên sân Thanh Hóa tại vòng 11 nhờ sự tỏa sáng của Trần Minh Vương và Nguyễn Công Phượng. Đó là trận thắng thứ 8 liên tiếp của Kiatisuk và học trò, bao gồm một trận thắng An Giang ở vòng mở màn Cúp Quốc gia.

Bên cạnh đó, HAGL cũng có lần đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng 4 trận sân khách liên tiếp. Mùa 2020, đội bóng phố núi không giành được chiến thắng nào trên sân khách khi thua 7 và hòa 4 trận.

Siam Sport ngợi khen tài cầm quân và thay đổi chiến thuật của Kiatisuk, giúp đội bóng phố núi bay cao trên bảng xếp hạng. Truyền thông Thái Lan cho rằng Kiatisuk đang làm nên kỳ tích cùng HAGL khi giúp đội đạt tỷ lệ chiến thắng 83,3% sau 12 trận cầm quân. HAGL thắng 10, hòa một và thua một.

Trận thua duy nhất của HAGL đến đúng ngày chiến lược gia người Thái Lan ra mắt, khi thất bại 0-1 trước CLB Sài Gòn ở vòng 1 V.League.

Kiatisuk: 'Xuân Trường là cầu thủ chìa khóa của HAGL' Thuyền trưởng HAGL lý giải nguyên nhân Xuân Trường khóc sau trận đấu với đội Hà Nội và dành lời khen cho cậu học trò.

HAGL san bằng kỷ lục kéo dài 17 năm

Chiến thắng 2-1 trước CLB Thanh Hóa giúp HAGL thiết lập nhiều cột mốc thống kê ấn tượng.

HAGL không đón khán giả trận gặp Bình Dương

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai đề nghị đội bóng HAGL tổ chức trận đấu ở vòng 12 V.League không có khán giả.

Bầu Đức dặn dò HAGL trước trận gặp Bình Dương

Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có những chỉ đạo với thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang vào buổi tập chiều 30/4 ở đại bản doanh Hàm Rồng.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm