Cặp đôi TP.HCM nên duyên sau 4 năm đi tour ghép đoàn Cao Bằng
Sau chuyến tour ghép Hà Giang - Cao Bằng năm 2021, Trúc Ly và Thành Đạt giữ liên lạc rồi chính thức hẹn hò đầu năm 2022. Hiện cả hai đang chuẩn bị cho đám cưới.
1.839 kết quả phù hợp
Sau chuyến tour ghép Hà Giang - Cao Bằng năm 2021, Trúc Ly và Thành Đạt giữ liên lạc rồi chính thức hẹn hò đầu năm 2022. Hiện cả hai đang chuẩn bị cho đám cưới.
Sau khi thống trị thị trường trà sữa, Mixue đầu tư 41 triệu USD thâu tóm chuỗi bia tươi Fulu, thể hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và tham vọng vươn xa trong ngành đồ uống.
Doanh số sa sút, khả năng sinh lời không cao là các lý do Kia Soul sẽ bị khai tử trong năm nay.
Chiều 4/10, tay vợt trẻ Trương Vinh Hiển nhận thất bại 0-2 trước đàn anh Phúc Huỳnh ở trận chung kết PPA Tour Asia - Vietnam Cup 2025.
Phía sau mỗi tấm visa là nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” của người Việt trên hành trình bước ra thế giới với giấc mơ, nỗ lực và cả may rủi cùng hiện hữu trong con dấu hộ chiếu.
Shein dự định khai trương các cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Pháp vào tháng 11. Tuy nhiên, động thái này đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ các nhà bán lẻ Pháp.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Sở hữu tổ ấm riêng không chỉ là nhu cầu, mà là nền tảng bắt đầu cuộc sống ổn định. Nhưng tại những thành phố lớn, mục tiêu này ngày càng khó thực hiện.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Dù được quảng bá rầm rộ với sự góp mặt của Kim Kardashian, màn ra mắt BST hợp tác giữa Nike và Skims tại New York (Mỹ) không thu hút sự chú ý như kỳ vọng.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Dù ở mức thu nhập 40-50 triệu đồng/tháng, nhiều người trẻ vẫn không dám mua nhà.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Nhân kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota cùng đại lý trên toàn quốc tung ưu đãi hàng chục triệu đồng, tri ân khách hàng đã đồng hành và tin tưởng thương hiệu.
Trung thu năm nay, Hong Kong trở nên rộn ràng với phiên bản bánh trung thu nhân "socola Dubai" - món tráng miệng từng gây bão với lớp socola giòn tan và hạt dẻ cười.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Trong bối cảnh Việt Nam thúc đẩy giao thông xanh, thương hiệu xe điện Yadea nhanh chóng hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững.
Thương hiệu thời trang Sắc khẳng định không thách thức dư luận hay cố ý gây sốc, chỉ thể hiện sự tự do trong sáng tạo nghệ thuật, táo bạo ra mắt các sản phẩm độc lạ.