Bạch Long Mobile Trần Hưng Đạo khai trương tại phố đi bộ
Bạch Long Mobile Trần Hưng Đạo là một trong những trung tâm smartphone/tablet lớn, hiện đại tại quận 1, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, đẳng cấp.
11.401 kết quả phù hợp
Bạch Long Mobile Trần Hưng Đạo khai trương tại phố đi bộ
Bạch Long Mobile Trần Hưng Đạo là một trong những trung tâm smartphone/tablet lớn, hiện đại tại quận 1, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, đẳng cấp.
Aeon thu 7 tỷ đồng mỗi ngày ở Việt Nam
Tập đoàn Nhật Bản cho biết đây là mức doanh thu cao nhất trong các quốc gia ASEAN và cao thứ 2 ở thị trường nước ngoài, chỉ sau Trung Quốc.
Ôtô nhập khẩu liệu có áp đảo xe lắp ráp trong nước?
Doanh số xe nhập khẩu đã trội hơn lượng tiêu thụ xe lắp ráp trong 3 kỳ báo cáo gần nhất, khiến chênh lệch về doanh số giữa 2 nhóm xe này sau nửa đầu năm 2024 là không quá đáng kể.
Olympics ở Paris nhưng nhà hàng Hong Kong mong hưởng lợi
Vì chênh lệch múi giờ, phần lớn trận thi đấu Olympics sẽ chiếu ở Hong Kong vào khung giờ tối muộn. Các nhà hàng, quán bar cho biết sẽ tận dụng điều này để thu hút khách hàng.
Cuộc đua giành 'miếng bánh' cơm trưa ở khu đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Để thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh, hàng quán trong khu đô thị Sala chọn tập trung vào món ăn đặc sắc, tung chương trình khuyến mãi hoặc dùng mô hình kết hợp.
VinFast bàn giao xe điện VF e34 cho khách hàng Indonesia
Hãng xe điện Việt Nam cũng áp dụng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng Indonesia khi mua xe VF 5 và VF e34.
BYD Dolphin giá 659 triệu có thể trở thành 'át chủ bài'?
Với mức giá 659 triệu đồng bao gồm pin, liệu BYD Dolphin có còn hấp dẫn như khi mẫu xe này xuất hiện trong sự kiện lái thử?
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Đường sách TP.HCM thu gần 29 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024
Nửa đầu năm 2024, doanh thu Đường sách TP.HCM đạt 28,87 tỷ đồng, ghi nhận mức giảm hơn 10% so với cùng kỳ năm trước.
Ma trận kênh bán sách trên sàn thương mại điện tử trong nước
Sàn thương mại điện tử đã cải cách thói quen mua sắm của người tiêu dùng lẫn cách thức tiếp thị của người bán, đem đến lựa chọn đa dạng hơn nhưng cũng không ít trăn trở, rủi ro.
Chủ hãng trà bí đao Wonderfam giảm lãi vì tăng chi cho quảng cáo
Interfood đã đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tăng cường chiến dịch truyền thông quảng bá các sản phẩm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong quý vừa qua.
VNPAY Taxi chọn đi khác biệt - đối thủ đáng gờm trên thị trường
Dù “sinh sau đẻ muộn”, VNPAY Taxi hứa hẹn trở thành tay chơi đáng gờm mà đối thủ khác không thể bỏ qua với những lợi thế riêng biệt.
Những bài toán cho BYD và khách hàng trước ngày mở bán tại Việt Nam
Cả BYD và khách hàng quan tâm sẽ cần cân nhắc nhiều thứ trước thời điểm thương hiệu này chính thức ra mắt. Mức giá phù hợp dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên sẽ là yếu tố quyết định?
Hành trình chinh phục niềm tin của Hasaki với 200 chi nhánh toàn quốc
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Thuật toán khuyến khích 'dìm giá', người bán muốn rời sàn TMĐT
Những người bán yếu thế, nhập hàng trung gian khó có cửa cạnh tranh khi nền tảng ưu tiên đề xuất món hàng giá bán thấp.
Toyota tiếp tục gây ấn tượng trên thị trường ôtô Việt
Tính đến hiện tại, Toyota vẫn là thương hiệu dẫn đầu doanh số thị trường ôtô du lịch Việt Nam.
Thương mại điện tử có 'làm khó' ngành sách?
Phí vận hành cao, mức chiết khấu cao, "thế lực sách lậu" tràn lan... Đó là những bài toàn mà đơn vị phát hành sách trên sàn thương mại điện tử cần giải.
Thị trường sách thiếu nhi: Đẹp và phong phú
Dịp hè năm nay, các nhà xuất bản tung ra thị trường nhiều đầu sách cho thiếu nhi đẹp về hình thức và phong phú về nội dung. Các cuốn sách đều do các tác giả trong nước sáng tác, đáp ứng nhu cầu...
Thị trường bước vào mùa bán laptop cho sinh viên
Back to School (mùa tựu trường) đang trở thành giai đoạn bán hàng chính cho sản phẩm laptop tại Việt Nam. Hãng, nhà bán lẻ thúc đẩy khuyến mãi nhằm thu hút thêm khách hàng.
HP hợp tác Thế Giới Di Động mang trải nghiệm cao cấp đến người dùng
Ngày 8/7, HP Việt Nam và Công ty cổ phần Thế Giới Di Động (TGDĐ) vừa chính thức ký biên bản thỏa thuận (MOA) để thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược.