Mạng xã hội là kênh truyền thông chiến lược của các đơn vị xuất bản
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
156 kết quả phù hợp
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.
Theo Publishersweekly, xu hướng hợp tác xuyên Đại Tây Dương của ngành xuất bản Anh và Mỹ có thể mang lại thành công chung cho hai bên.
Các chuyên gia trong lĩnh vực phát triển văn hóa đọc chia sẻ rằng khuyến đọc cần được luật hóa cụ thể và kết hợp sâu sát với chương trình giảng dạy tại nhà trường.
Doanh nhân Lê Đăng Khoa có sở thích đi nhà sách mỗi cuối tuần. Thói quen ấy giúp anh học nhiều kiến thức mới, có nhiều gợi ý trên con đường kinh doanh.
Trong đợt "dọn kho" vừa qua của Nhã Nam, độc giả Hồng Thức mua được nhiều cuốn sách ưng ý với giá mềm hơn rất nhiều so với giá bìa.
Nhằm khuyến khích nhân viên đọc sách, thúc đẩy văn hóa đọc, Công ty Cổ phần thiết kế và xây dựng Giza Việt Nam xây dựng thư viện với hàng nghìn cuốn đa dạng thể loại.
Trong hơn 2 năm, Tủ sách Doanh nhânđã cung cấp nguồn tài liệu phong phú cho sinh viên, người trẻ và đang dần mở rộng với thư viện số, các hoạt động giao lưu, giải thưởng bình chọn.
Lễ hội Đường sách Tết Giáp Thìn với chủ đề “Xuân yêu thương - Tết sum vầy” sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 14/2 với nhiều hoạt động mới so với năm trước.
HĐND TP Hà Nội thống nhất miễn phí sử dụng thư viện trên địa bàn để khuyến khích, phát triển văn hóa đọc.
Những cuốn sách kỳ lạ cả về nội dung và quá trình ra đời, mỗi tác phẩm đều hàm chứa nhiều điều tuyệt vời.
Không chỉ khuyến khích đọc sách trong doanh nghiệp, nhiều doanh nhân hiện nay còn quan tâm tới viết sách.
Doanh nhân công nghệ ở mọi giai đoạn, mới bắt đầu hay đang cần nâng cao kỹ năng kinh doanh, đều nên tìm hiểu bảy cuốn sách cung cấp kiến thức cần thiết, theo trang Cointelegraph.
Tác phẩm văn học thiếu nhi kinh điển có sức sống lâu dài vẫn được nhiều độc giả chọn lựa.
Theo báo cáo mới "What Kids Are Reading" tại Anh và Ireland, các cộng đồng sách trên mạng xã hội đang giúp khơi gợi hứng thú đọc sách ở trẻ em.
Nhà nghiên cứu Nguyễn Quốc Vương chia sẻ về những yếu tố hình thành nên văn hóa đọc tại Nhật Bản và nỗi trăn trở để giúp người Việt có thói quen đọc sách nhiều hơn.
Trong buổi giao lưu Khám phá “Đất nước gấm hoa” & “Cảnh Việt trong văn chương” chiều 24/4 tại Huế, các em học sinh đã sôi nổi thể hiện những hiểu biết của mình về cảnh sắc Việt.
Nhắc lại lời Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Phó thủ tướng Trần Lưu Quang khẳng định sách phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt, khơi dậy khát vọng phát triển đất nước.
Ngay từ ngày đầu tiên, sự kiện Ngày sách và Văn hóa đọc do Thư viện Quốc gia tổ chức đã được nhiều người dân chú ý và hưởng ứng nhiệt tình.
Sau một năm phát triển thị trường sách tinh gọn, ngành xuất bản Việt Nam đã có 10 đơn vị tham gia làm sách tinh gọn, phát hành 973 đầu sách, trong đó, 880 đầu là sách điện tử.