Nhẹ gánh chi tiêu thời bão giá nhờ trợ lực từ nhà bán, sàn TMĐT
Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.
1.238 kết quả phù hợp
Nhẹ gánh chi tiêu thời bão giá nhờ trợ lực từ nhà bán, sàn TMĐT
Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.
Hơn 23 triệu học sinh cả nước khai giảng năm học mới 2022-2023
Hàng triệu học sinh cả nước bước vào năm học mới. Năm học này, chương trình giáo dục phổ thông tổng thể được triển khai với lớp 3, 7 và 10.
Hành trình Lifebuoy đưa 10.000 học sinh an toàn trở lại trường
Đồng hành cùng học sinh các cấp đón mùa tựu trường mới, Lifebuoy triển khai chiến dịch “Sạch khuẩn đến trường - cùng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn trở lại trường”.
Công an TP.HCM không phát hiện cảnh sát cấu kết 'cò' để làm CCCD nhanh
Trước phản ánh của báo chí về cán bộ công an cấu kết với cò làm CCCD cấp tốc với giá 1,5 triệu đồng, Công an TP.HCM cho biết đã rà soát nhưng không phát hiện trường hợp nào.
Pep Guardiola luôn nghĩ nhiều để hướng tới sự hoàn hảo trong lối chơi. Tuy nhiên, trận hòa 3-3 trước Newcastle United hôm 21/8 sớm phơi bày vấn đề của Man City.
Mùa đông sẽ thử thách sự ủng hộ của châu Âu với Ukraine
Sáu tháng kể từ khi Nga triển khai chiến dịch quân sự tại Ukraine, phản ứng của phương Tây vẫn tiếp nối và thống nhất một cách hiếm thấy.
TP.HCM tổ chức tiêm vaccine Covid-19 lưu động cho trẻ em
Đây là giải pháp được thành phố đưa ra nhằm giải quyết tình trạng nhiều trẻ trong độ tuổi khuyến cáo vẫn chưa tiêm vaccine phòng bệnh Covid-19.
Vua Nệm triển khai chiến dịch độc đáo trước thềm sinh nhật thứ 15
Trên mạng xã hội, loạt bài đăng với hashtag #LamconglaiVietNam khiến cộng đồng mạng “đoán già đoán non”, tranh luận sôi nổi để tìm ra đáp án.
'Quyền lực' ngầm của các TikToker
Sự phát triển của TikTok đang giúp các nhà sáng tạo nội dung được hưởng nhiều đặc quyền trên thị trường quảng cáo số.
Câu chuyện cảm hứng sau chiến dịch 'Press Play - Tiến bước sống đầy'
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.
Hơn 165.000 trẻ tại TP.HCM được tiêm vaccine Covid-19 sau 2 tuần
Số lượng mũi tiêm trong đó bao gồm cả mũi một, 2 và mũi nhắc lại vaccine phòng Covid-19.
Nutifood GrowPLUS+ triển khai chiến dịch tri ân cửa hàng xuất sắc
Chương trình dành cho các cửa hàng, đại lý đã và đang đồng hành cùng nhãn hàng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, tiếp tục sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam.
Lý do nhiều trẻ tại TP.HCM chưa được tiêm vaccine Covid-19
Thực tế tại TP.HCM cho thấy các phụ huynh không nhận được tin nhắn kêu gọi hay thông báo ngày tiêm từ nhà trường.
Thương hiệu 20 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt qua các thế hệ
Gần 20 năm, Dạ Hương luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Việt Nam lên hàng đầu, coi đó là kim chỉ nam để hiện thực hóa sứ mệnh của thương hiệu.
Số trẻ nhập viện vì Covid-19 ở TP.HCM có dấu hiệu tăng trở lại
Sở Y tế TP.HCM cho biết ngày 12/8, số trẻ mắc Covid-19 có triệu chứng được cách ly điều trị tại các bệnh viện nhi của TP.HCM là 13 trường hợp, tăng 2 trường hợp so với ngày 11/8.
Cá voi beluga mắc cạn ở sông Seine đã chết
Dù được các chuyên gia y tế chăm sóc, con cá voi beluga mắc cạn ở đoạn sông Seine gần Paris đã chết trước khi được nhà chức trách Pháp đưa trở lại biển.
Cấp căn cước gắn chip cho toàn bộ người dân trước ngày 30/9
Bộ Công an đặt mục tiêu cấp căn cước công dân gắn chip cho toàn bộ người dân có đủ điều kiện cấp trong tháng 9.
Suntory PepsiCo tiến thêm một bước trên hành trình bảo vệ môi trường
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Lý do Mỹ tuột mất 20 triệu liều vaccine đậu mùa khỉ
Khi dịch đậu mùa khỉ bùng phát, kho dự trữ của Mỹ chỉ còn khoảng 2.400 liều vaccine. Hàng triệu liều khác đã hết hạn sử dụng và không được thay thế kịp thời.