Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu chuyện cảm hứng sau chiến dịch 'Press Play - Tiến bước sống đầy'

Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.

Chiến dịch “Press Play - Tiến bước sống đầy” được truyền cảm hứng bởi nhân vật đời thực tại châu Á, với những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi đối mặt nhiều vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Họ đã lựa chọn “pause” (tạm dừng) để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, trước khi mạnh mẽ “press play” (tiến bước sống đầy) - chủ động kết nối lại với những người thân yêu, dũng cảm đón nhận thách thức mới cũng như theo đuổi đam mê, can đảm lựa chọn nghề nghiệp yêu thích.

Bao hiem FWD anh 1

FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”. Ảnh cắt từ video.

Thông qua hình ảnh nút “play” mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tự tin tận hưởng cuộc sống.

Ông Ryan Jong Hoon Kim - Phó tổng giám đốc Phụ trách Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu kiêm Kỹ thuật số của Tập đoàn FWD - cho biết: “Chiến dịch phản ánh những cơ hội và thách thức mỗi người phải đối mặt khi nghĩ về tương lai. Chúng tôi muốn truyền cảm hứng ‘press play - tiến bước sống đầy’ để mọi người chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình”.

“Bên cạnh tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch thương hiệu mới cũng tiếp tục truyền cảm hứng ‘sống đầy từ hôm nay’. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng”, ông Ryan Jong Hoon Kim nói thêm.

Video - Tập đoàn FWD lan tỏa tinh thần 'tiến bước sống đầy' Thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng khắp châu Á, Tập đoàn FWD mong muốn thúc đẩy mọi người can đảm vượt qua khó khăn và tự tin theo đuổi đam mê trong cuộc sống.

Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch “Press play - Tiến bước sống đầy” chính là lời kêu gọi hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn, thực hiện mọi dự định đang còn dang dở. Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWA\ Singapore, Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp châu Á các câu chuyện chân thật đến từ những con người đang thực sự sống với tinh thần “tiến bước sống đầy”.

Câu chuyện của ông Yasushi Kouda - vận động viên trượt ván trên tuyết 73 tuổi - là ví dụ điển hình cho tinh thần không ngần ngại theo đuổi đam mê. Từ nhỏ đến lớn, ông Kouda chưa từng thích khí hậu lạnh, cho đến khi tham gia vào chuyến du lịch cùng đồng nghiệp.

Bao hiem FWD anh 2

Ở tuổi 73, ông Yasushi Kouda vẫn đam mê bộ môn trượt ván trên tuyết. Ảnh cắt từ video.

Tại chuyến đi này, ông nhận thấy sự thú vị của các môn thể thao mùa đông như trượt tuyết hay trượt ván trên tuyết. Giờ đây, ở tuổi 73, ông tự tin làm chủ chiếc ván trượt tuyết của riêng mình và sẵn sàng chinh phục những cung đường khó khăn nhất vào mỗi mùa đông.

FWD là Tập đoàn Bảo hiểm châu Á có khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất thế giới. FWD tập trung xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp, dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Trà An

Bạn có thể quan tâm