Như đóa hoa lặng lẽ tỏa hương, Dạ Hương trở thành bạn tri kỷ của phụ nữ Việt gần 20 năm qua, giúp họ dần thay đổi nhận thức trong cách chăm sóc sức khỏe vùng nhạy cảm. Từ việc còn ngại ngùng, chưa chú ý và thiếu hiểu biết, ngày nay, nhiều chị em phụ nữ đã hình thành thói quen sử dụng dung dịch vệ sinh mỗi ngày.
Tri kỷ thấu hiểu điều thầm kín của phụ nữ Việt
Hơn 20 năm về trước, phụ nữ Việt khá thiệt thòi bởi thị trường khan hiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng kín. Các bà, các mẹ chủ yếu dùng sản phẩm dạng bột đóng gói. Một số chứa chất sát khuẩn mạnh gây khô rát, một số khác được nhập khẩu lại có thành phần không phù hợp sinh lý của phụ nữ Á Đông.
Thấu hiểu những điều thầm kín đó, động lực lớn nhất của Công ty Dược phẩm Hoa Linh là cho ra đời một sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên, phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông, giúp phụ nữ Việt Nam được chăm sóc sức khỏe sinh sản từ những điều giản đơn nhất.
Dạ Hương đồng hành 20 năm cùng sức khỏe sinh sản của phụ nữ Việt. |
Cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, Dạ Hương tiếp tục nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí phù hợp với sinh lý phụ nữ Việt. Dòng sản phẩm mới ra đời với mong muốn phụ nữ Việt có sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của chị em. Đây là kết quả của sự lắng nghe, thấu hiểu và tinh thần luôn cầu thị.
Các sản phẩm Dạ Hương ra đời từ sự quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. |
Thói quen sử dụng dung dịch vệ sinh ở chị em phụ nữ là thành quả từ những nỗ lực bền bỉ của Dạ Hương trong gần 20 năm giáo dục ý thức, chăm sóc sức khỏe sinh sản khắp cả nước. Dạ Hương mong muốn lan tỏa nhận thức mới rằng chăm sóc sức khỏe sinh sản là nhu cầu chính đáng và cần thiết cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ.
Để đạt được kết quả này, thương hiệu tổ chức hàng trăm buổi tuyên truyền tư vấn tại các khu công nghiệp, hướng tới các cô dâu chuẩn bị kết hôn, các nữ sinh viên, thanh niên trên toàn quốc… nhằm bình thường hóa việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ. Dạ Hương tin rằng phụ nữ sẽ hạnh phúc và tiến bộ hơn nếu cuộc sống không bị cản trở bởi những vấn đề khó nói.
Nhiều buổi tư vấn, talkshow về sức khỏe sinh sản giúp nâng cao kiến thức cho chị em. |
Tiếp nối sứ mệnh với chiến dịch “Gõ cửa tuổi mới lớn”
Không dừng lại ở những điều đã đạt được, Dạ Hương tiếp tục sứ mệnh bằng cam kết đồng hành cùng hàng triệu người mẹ Việt Nam chăm sóc sức khỏe con gái tuổi dậy thì qua các hoạt động tư vấn tâm sinh lý, phát hành cẩm nang dành cho bạn gái, chăm lo sức khỏe học đường…
Dược sĩ Nguyễn Thị Thùy Dung - Giám đốc ngành hàng, Công ty Dược phẩm Hoa Linh - chia sẻ: “Sứ mệnh mang hạnh phúc tới cho phụ nữ Việt của Dạ Hương không dừng lại ở thế hệ các bà, các mẹ từ 20 năm về trước. Sứ mệnh đó sẽ còn tiếp nối trên hành trình phát triển của thương hiệu. Đó chính là lý do chúng tôi triển khai chiến dịch ‘Gõ cửa tuổi mới lớn’ để một lần nữa góp phần thay đổi nhận thức của các bà, các mẹ trong việc quan tâm sức khỏe sinh sản của con gái mình ngay từ khi dậy thì; trở thành cầu nối để mẹ và con gái bước vào thế giới của nhau”.
“Vẫn là câu chuyện của sứ mệnh, nhưng đây là một sứ mệnh mang tính thời đại khi chúng tôi đặt vào đó những vấn đề xã hội như sự thay đổi tâm sinh lý của các bạn gái trẻ hiện nay, cũng như khoảng cách thế hệ giữa mẹ và con gái”, bà Dung nhấn mạnh.
Bên cạnh tích cực chăm sóc, giáo dục sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, Dạ Hương còn góp sức vào các hoạt động cộng đồng, giúp nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống, tôn vinh phụ nữ Việt. Có thể kể đến học bổng Dạ Hương - chung sức cùng nữ thầy thuốc tương lai; tài trợ Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV, chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Học bổng Dạ Hương đã trao hàng nghìn suất học bổng cho các nữ sinh và hỗ trợ người hoàn cảnh khó khăn. |
Trong chặng đường phát triển, từng chương trình được Dạ Hương thực hiện đều xuất phát từ sự quan tâm, thấu hiểu và tôn trọng dành cho phái đẹp. Hành trình ấy vẫn đang tiếp nối mỗi ngày suốt gần 20 năm qua, góp phần nâng cao sức khỏe sinh sản, mang tới hạnh phúc và sự tiến bộ cho nhiều thế hệ phụ nữ Việt Nam.