Người Nhật Bản hết chịu nổi 'những thượng đế sống lỗi'
Thiếu hụt lao động, các công ty Nhật Bản phải cố giữ chân nhân viên bằng cách loại bỏ hành vi quấy rối và những đòi hỏi quá đáng của khách hàng.
1.392 kết quả phù hợp
Người Nhật Bản hết chịu nổi 'những thượng đế sống lỗi'
Thiếu hụt lao động, các công ty Nhật Bản phải cố giữ chân nhân viên bằng cách loại bỏ hành vi quấy rối và những đòi hỏi quá đáng của khách hàng.
Mỗi m2 trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày càng đắt đỏ
Tại trung tâm TP.HCM, giá chào thuê bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục 7 triệu đồng/m2/tháng bởi tổng nguồn cung không tăng trưởng suốt 3 năm, còn các thương hiệu liên tục 'săn' mặt bằng.
Sữa IDP đổi tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương
CTCP Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương, tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á.
2 khách sạn nội đô Hà Nội lọt top tốt nhất châu Á
Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Capella Hanoi vừa được Travel + Leisure vinh danh vào top 20 khách sạn trong thành phố tốt nhất châu Á - giải thưởng thường niên World’s Best Awards.
Bài toán đất đẹp, giá hời trên sàn thương mại
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
'Khủng bố sao' khiến quán ăn Hàn Quốc phải hối lộ khách hàng
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.
'Bùng nổ' du lịch MICE bằng đường bộ, ở khách sạn 4-5 sao
Hè năm nay, doanh nghiệp có xu hướng tổ chức du lịch hội nghị, đội nhóm ở địa điểm ven biển, có thể di chuyển bằng đường bộ. Phân khúc khách sạn 4-5 sao được nhiều đơn vị lựa chọn.
Bác sĩ thẩm mỹ sập 'bẫy lừa', đưa cho khách đến làm đẹp hơn 20 tỷ đồng
Đến làm đẹp tại một trung tâm thẩm mỹ ở đường Vũ Phạm Hàm (Hà Nội), khách hàng đã khiến cả bác sĩ và nhân viên kỹ thuật thẩm mỹ sập "bẫy lừa" đưa cho chục tỷ đồng.
Có gì ở 3 nhà hàng mới nhận sao Michelin 2024?
Tối 27/6, Michelin Guide công bố danh sách 7 nhà hàng đạt một sao Michelin tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Ba nhà hàng mới lần lượt là Akuna, The Royal Pavilion và La Maison 1888.
Thêm 2 nhà hàng đạt sao Michelin ở TP.HCM
Tối 27/6, Michelin Guide tiếp tục vinh danh những nhà hàng đạt sao Michelin, trong đó có 2 cơ sở ở TP.HCM, 1 cơ sở ở Đà Nẵng. Không có thêm địa chỉ ở Hà Nội nhận sao.
Nghịch cảnh là huấn luyện viên mạnh mẽ nhất
Sau khi vượt qua được sự xung đột và nỗi đau, bạn sẽ giành được sự tự tin và quyền làm chủ.
Nhà hàng trứ danh nơi Lisa dùng bữa với gia đình bạn trai tỷ phú
Nhà hàng Chez l'Ami Louis (Paris, Pháp) với tuổi đời gần 100 năm là nơi Lisa (BLACKPINK) dùng bữa với gia đình bạn trai Frédéric Arnault tối 23/6.
Quán chay TP.HCM, Hà Nội kín chỗ ngày rằm, hút khách dưới 25 tuổi
Cùng với trào lưu "chữa lành", các nhà hàng chay tầm trung ngày càng đón nhiều khách hàng trẻ. Nhưng duy trì chất lượng với mức giá rẻ là một bài toán khó của chủ quán.
NCB iziMobile vàp Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2024
Ngày 15/6, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đón nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2024” dành cho ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Bộ Quốc phòng tìm người mua đất dự án của Tập đoàn Phúc Sơn
Những người mua đất tại sân bay cũ Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) của Tập đoàn Phúc Sơn liên hệ và cung cấp thông tin cho Cơ quan Điều tra hình sự Quân chủng Phòng không - Không quân.
Muốn tiếp thị cộng đồng hiệu quả cần sự nhạy bén
Tiếp thị cộng đồng là xu hướng marketing được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng, các ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi.
Hè này đi Ninh Bình ăn gỏi cá nhệch, ngắm đồng lúa bất tận
Mùa hè là lúc Ninh Bình vào hội với cánh đồng lúa vàng ruộm, đồng sen bát ngát cùng nhiều trải nghiệm thú vị dành cho du khách.
Cuộc chuyển giao khiến Hollywood choáng váng
Thói quen, thị hiếu khán giả thay đổi đang khiến kinh đô điện ảnh chật vật. Các hãng phim tại Hollywood quên mất rằng khán giả mới là người tạo nên khái niệm "ăn khách".
Cuối cùng Patek Philippe cũng chịu công khai giá
"Ông lớn" ngành đồng hồ xa xỉ công khai giá bán các tuyệt tác Grand Complication trên trang web chính thức của hãng, thay vì để "giá theo yêu cầu" như trước đây.