CTCP Sữa Quốc tế IDP thành lập năm 2004. Sau 20 năm bền bỉ theo đuổi hành trình tạo ra các sản phẩm chất lượng quốc tế, đảm bảo trọn vẹn giá trị dinh dưỡng và tinh thần tốt đẹp, IDP chính thức đổi tên thành CTCP Sữa Quốc tế LOF.
Tên gọi LOF của công ty được định vị là “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương”. LOF cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng quốc tế, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và tinh thần tốt đẹp. Mỗi sản phẩm của LOF được tạo ra với tình yêu thương cao nhất dành cho người tiêu dùng, khách hàng, cộng đồng, môi trường, nhân viên và nhà đầu tư.
Logo LOF có biểu tượng hình trái tim với mặt cười cùng vòng tay ôm ấm áp thể hiện tình yêu thương và trân trọng. LOF có thể diễn giải là “Lots of love” (rất nhiều tình yêu) hoặc “LOF là yêu thương”.
Logo của LOF thể hiện tình yêu thương và trân trọng mọi điều đã làm và trao đi. Ảnh chụp từ website. |
Sau khi đổi tên, trụ sở chính của công ty đã chuyển từ huyện Ba Vì, Hà Nội đến khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Nhà máy Bàu Bàng sẽ chính thức đi vào hoạt động đầu năm 2025, với quy mô và công suất lớn đến 300.000 tấn sản phẩm/năm; thiết bị hiện đại được quản lý vận hành bởi đội ngũ kỹ sư trong và ngoài nước; tích hợp công nghệ tự động hóa hoàn toàn khép kín từ sản xuất đến khi ra thành phẩm tại kho.
Ngoài nhà máy Bàu Bàng, công ty cũng đang sở hữu 2 nhà máy (tại Ba Vì và Củ Chi) với thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, đạt tổng công suất đến 300.000 tấn sản phẩm/năm, góp phần tăng khối lượng sản phẩm cung cấp cho thị trường đến gần 1 triệu tấn/năm vào năm 2025. Điều này đảm bảo khả năng cung ứng những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế ra thị trường trong thời gian nhanh nhất.
Tại các nhà máy LOF với thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm làm ra đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. |
Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm hỗ trợ tăng cường và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em, với cam kết tạo giá trị tình yêu thương, CTCP Sữa Quốc tế LOF tiếp tục triển khai nhiều hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội (CSR): Chương trình “Nối vòng tay thương - Chuyến xe LOF Bus” góp phần nuôi và chăm sóc gần 800 trẻ mồ côi vì Covid-19; tổng đài “LOF Kun” hoạt động từ năm 2022 hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với nguồn quỹ hàng năm đến 20 tỷ đồng; chương trình “Sữa Kun cho em”; các chương trình kết hợp Hội Đồng đội Trung ương như “Cùng Kun làm việc tốt”, “Cùng Kun vận động mỗi ngày”, “Cùng Kun bảo vệ môi trường”...
“Sữa Kun cho em” - chương trình CSR của LOF đã tặng nửa triệu ly sữa cho trẻ em Việt Nam ở vùng cao và hải đảo. |
Ngoài ra, CTCP Sữa Quốc tế LOF cũng cam kết mỗi năm sẽ ra mắt nhiều sản phẩm truyền thông thương hiệu mới vừa giải trí, vừa mang tính giáo dục. Trong đó, đáng chú ý là “Kun Galaxy” - vũ trụ giải trí có tính học tập cao, giúp trẻ khai phá trí tò mò và tìm hiểu kiến thức bổ ích về không gian bao la. LOF hy vọng “Kun Galaxy” sẽ mang lại niềm vui và giá trị tinh thần bổ ích cho hàng triệu trẻ em Việt Nam, thông qua các công nghệ hiện đại khi áp dụng vào trò chơi như tạo hình 3D, thực tế ảo...
“Kun Galaxy” của LOF với những nhân vật hoạt hình đã trở thành một phần tuổi thơ của hàng triệu trẻ em Việt Nam. Ảnh chụp từ website. |
Ông Bùi Hoàng Sang - Tổng giám đốc CTCP Sữa Quốc tế LOF - chia sẻ: “LOF có tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á, với những thương hiệu được yêu thích, tin cậy, sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế, góp phần vào sự phát triển của xã hội về thể chất, trí tuệ, tinh thần của không chỉ trẻ em mà cả người lớn”.
Ông Bùi Hoàng Sang - Tổng giám đốc CTCP Sữa Quốc tế LOF. |
“LOF cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng thiết yếu và các sản phẩm chất lượng cao vượt trội từ công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới. Đồng thời, công ty nuôi dưỡng nhận thức tốt đẹp để lan tỏa yêu thương đến cộng đồng. Khách hàng luôn là trung tâm của LOF. Với người tiêu dùng, công ty cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cao, an toàn, chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và nói không với chất bảo quản. LOF không ngừng phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người tiêu dùng, mang đến những giá trị tinh thần tốt đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống, sự hài lòng trọn vẹn...”, ông Hoàng Sang nói thêm.
Với tên gọi mới, CTCP Sữa Quốc tế LOF luôn đặt tình yêu thương vào mọi hoạt động: Tình yêu thương trong tất cả sản phẩm làm ra; tình yêu thương trong tất cả sự trao đi; tình yêu thương và trân trọng mọi thứ được nhận lại; tình yêu thương đến cộng đồng; tình yêu thương, chăm sóc với thiên nhiên trong việc xây dựng và phát triển bền vững nông trại, môi trường sống; tình yêu thương trong đội ngũ, cách mỗi thành viên LOF làm việc cùng nhau cũng như với đối tác...