'Trùm công nghệ' mới nổi của Trung Quốc hội tụ
Tại Hội nghị Internet Thế giới 2025, nhóm “Lục tiểu long Hàng Châu” trở thành tâm điểm khi đưa ra những câu chuyện đầy tham vọng về tương lai công nghệ của Trung Quốc.
36 kết quả phù hợp
Tại Hội nghị Internet Thế giới 2025, nhóm “Lục tiểu long Hàng Châu” trở thành tâm điểm khi đưa ra những câu chuyện đầy tham vọng về tương lai công nghệ của Trung Quốc.
Redmagic 11 Pro gây chú ý khi đưa công nghệ làm mát bằng chất lỏng chủ động lên smartphone, hướng đến game thủ muốn hiệu năng tối đa và thiết kế khác biệt.
Việt Nam tiếp tục nằm trong nhóm các thị trường lớn tại nước ngoài của Haidilao bên cạnh Mỹ, Singapore và Malaysia.
Thị trường quyền sở hữu trí tuệ anime, truyện tranh và trò chơi điện tử của Trung Quốc đã đạt 83 tỷ USD năm 2024.
Giữa lúc đặc sản vải thiều Bắc Giang, Hải Dương đang vào mùa rộ, một dòng vải thiều từ Trung Quốc bất ngờ “đổ bộ”, tạo cơn sốt với mức giá không tưởng 700.000 đồng/kg
Dù bị cạnh tranh bởi các hãng nội địa và có nguy cơ rút khỏi thị trường tỷ dân, Porsche vẫn không coi Xiaomi hay các hãng xe điện thể thao Trung Quốc là đối thủ.
Dù giá bán rẻ hơn model tiêu chuẩn, iPhone 16e vẫn gặp thách thức tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa được chính phủ hỗ trợ.
Các lệnh thuế mới của ông Trump sẽ tác động đến giá sách và hoạt động của ngành sách tại Mỹ.
Apple chưa tiết lộ kế hoạch ra mắt dịch vụ Apple Intelligence tại Trung Quốc, trong bối cảnh Táo khuyết đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ trong nước như Huawei.
Dù tích cực chạy khuyến mãi, doanh số smartphone của Apple tại Trung Quốc trong quý II vẫn kém các hãng nội địa.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng cùng chi phí chạy phần mềm tốn kém, điện thoại Trung Quốc xách tay không còn là lựa chọn tốt cho khách hàng trong nước.
Thời gian gần đây, một vài mẫu máy xách tay từ thị trường Trung Quốc về Việt Nam đã gặp tình trạng khóa mạng, không thể sử dụng một số chức năng như nghe gọi, nhắn tin.
Với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, Tô Châu là lựa chọn của nhiều người trẻ đang tìm cơ hội việc làm. Thành phố này cũng là nơi sống của những cá nhân có khối tài sản khổng lồ.
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của phim trong nước và tư duy lối mòn của Hollywood là nguyên nhân dẫn đến việc khán giả dần quay lưng với các tác phẩm từ kinh đô điện ảnh.
Sự lệ thuộc quá mức vào khách quốc tế là lý do lớn khiến ngành du lịch xứ chùa Vàng bị tàn phá trong đại dịch, theo Bangkok Post.
Không có sự ủng hộ của người dùng, các thương hiệu ôtô nội địa thua kém rõ rệt so với những đối thủ quốc tế tại thị trường Trung Quốc.
Lũ lụt tồi tệ nhất trong hàng chục năm đã làm dấy lên những lo ngại về nguy cơ đập Tam Hiệp đạt tới giới hạn cực đại, cũng như nguy cơ từ 94.000 con đập nhỏ hơn khắp Trung Quốc.
Kem, set 36 món đồ ăn vặt,... với quảng cáo là “hàng nội địa" Trung Quốc đang được rao bán tràn lan trên thị trường có giá bán chỉ 1.000 - 3.000 đồng/sản phẩm.