Vì sao xếp hàng 'săn' tuần lộc của Jollibee?
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
102 kết quả phù hợp
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Vincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng vừa chính thức tung loạt ưu đãi hấp dẫn và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động xuyên suốt tháng 11.
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề "Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt" đang khuấy đảo tại gần 90 TTTM trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Nhân sự kiện 11.11, chỉ cần mở ShopeeFood lên là hội sành ăn sẽ được “bủa vây” bởi vô số deal lớn, giá hời từ các thương hiệu nổi tiếng, tha hồ ăn uống say mê từ sáng đến tối.
Chuyện ăn trưa tưởng chừng đơn giản, nhưng với dân văn phòng lại là bài toán khó để áp dụng lời giải lặp lại mỗi ngày.
Cà phê, nhà hàng, biển hiệu chợ quần áo... mọc lên ở tòa số 125 Hai Bà Trưng. Tòa nhà được các nhà nghiên cứu đánh giá là "cấu phần thuộc tổng thể khu nhà Bưu điện TP.HCM" và nằm ở vùng lõi di sản...
Cộng đồng “ăn - chơi - quẩy” đếm ngược đến ngày 18/10 để tham gia sự kiện Đại Tiệc Vạn Năng - ShopeeFood Mega Fest.
Từ phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", chương trình Khách hàng Thân thiết Techcombank không ngừng mang tới những giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.
Công ty Cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng.
Mùa trăng năm nay thêm phần rực rỡ khi hàng loạt “cực phẩm” bánh Trung thu hương vị mới lạ xuất hiện, tạo nên sức hút khó cưỡng và khiến các tín đồ ẩm thực háo hức đón chờ.
Trên bản đồ ẩm thực Việt, mỗi chiếc bánh Trung thu ở ba miền Bắc - Trung - Nam là mảnh ghép văn hóa đặc sắc, kết nối giữa giá trị truyền thống và hơi thở hiện đại.
Ngày 30/9, Vincom Mega Mall Royal Island - TTTM Vincom thứ 90 sẽ khai trương trên đảo Vũ Yên, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của biểu tượng mua sắm thế hệ mới tại Hải Phòng.
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Nhà báo Francesco Guarascio chia sẻ những trải nghiệm về ẩm thực, cà phê ven hồ, giao thông và nhịp sống sôi động của Hà Nội - nơi ông chuyển đến sinh sống từ cuối năm 2022.
Sau nhiều lần trì hoãn, Highlands Coffee đang tái khởi động kế hoạch IPO. Thương vụ được kỳ vọng tạo ra "cú nổ" tiên phong trong ngành F&B còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam.
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.
ShopeeFood khép lại mùa hè bằng loạt deal dịp “8.8 vạn deal ngon rẻ”. Tất cả đang chờ bạn bung xõa trước khi trở lại guồng quay công việc, học tập.
Nóng hơn cả thời tiết mùa hè lúc này chính là loạt deal món ăn, thức uống chuẩn bị đổ bộ xuống sự kiện “6.6 Siêu Tiệc Giữa Năm - Vạn Deal Ngon Rẻ”.
Sau buổi tổng duyệt, các nhà hàng, quán ăn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bến Bạch Đằng đông đột biến. Chủ quán cho biết lượng khách đông vượt mức tưởng tượng.