Xu hướng chọn mua quà Tết 2022 trong thời dịch
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
130 kết quả phù hợp
Xu hướng chọn mua quà Tết 2022 trong thời dịch
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Sao livestream Trung Quốc đạt doanh thu 2 tỷ USD trong một ngày
"Ông vua bán hàng livestream" của Trung Quốc đã giúp các nhãn hàng đạt doanh thu tới gần 2 tỷ USD trong ngày đầu của kỳ mua sắm cuối năm.
Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Giá mục tiêu cổ phiếu MSN tăng nhờ kết quả kinh doanh tích cực
Khi các biện pháp giãn cách xã hội tiếp tục kéo dài để phòng chống dịch bệnh, mảng kinh doanh tiêu dùng - bán lẻ của Masan có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Đôi vợ chồng Trung Quốc thành tỷ phú USD nhờ chuỗi quán trà sữa
Sau khi chuỗi cửa hàng trà sữa Nayuki Holdings phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu tại Hong Kong, vợ chồng Peng Xin và Zhao Lin trở thành tỷ phú với khối tài sản 2,4 tỷ USD.
Tiêu thụ rượu bia tại Việt Nam vẫn tăng mạnh
Lượng tiêu thụ rượu bia tăng từ mức 0,9 lít/người/tháng năm 2018 lên 1,3 lít/người/tháng năm 2020, theo kết quả khảo sát mức sống dân cư năm 2020 của Tổng cục Thống kê.
Thị trường bán lẻ có tiếp tục rơi vào tay đại gia ngoại?
Sau hàng loạt thương vụ doanh nghiệp nước ngoài mua lại các hệ thống bán lẻ Việt, những năm gần đây, đến lượt doanh nghiệp Việt "phản công".
Vinamilk tăng 6 bậc trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới
Là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã tăng 6 bậc trên bảng xếp hạng theo thống kê ngày 1/3 của Plimsoll (Anh).
25 năm vươn tầm thế giới của 'ông lớn' ngành tiêu dùng Việt
Chinh phục người Việt với nhiều sản phầm quen thuộc như mì ăn liền, nước tương, nước mắm, Masan tiếp tục vươn tầm thế giới với những chiến lược sáp nhập, đầu tư thông thái.
Cách Be giải bài toán thị trường đi chợ hộ
Không đơn thuần mang bó rau, con cá đến tận tay người tiêu dùng, Be Đi chợ đáp ứng thói quen mua sắm truyền thống của người Việt.
Người Trung Quốc tăng mua vàng vào dịp Tết Nguyên đán 2021
Theo truyền thống của người Trung Quốc, đầu năm là dịp tốt lành để mua vàng. Sau năm 2020 lao dốc, nhu cầu vàng tại Trung Quốc bật tăng trong những tháng trở lại đây.
Ứng dụng công nghệ, thị trường bán lẻ hứa hẹn tăng trưởng
Thông qua ứng dụng công nghệ, các tạp hóa truyền thống được kỳ vọng trở thành siêu thị mini và đạt doanh số tốt hơn.
Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Vinamilk được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 8 năm liên tiếp
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Big C Miền Đông gỡ thông báo 'đóng cửa'
Mặc dù thông báo đóng cửa sau ngày 20/6, đến nay, siêu thị Big C Miền Đông (quận 10, TP.HCM) vẫn đang mở cửa đón khách.
Dân thành thị mua hàng tạp hóa và chợ nhiều hơn siêu thị
Dù các kênh mua sắm trực tuyến và siêu thị, đại siêu thị ghi nhận tăng trưởng ấn tượng, tạp hóa và chợ vẫn chiếm phần lớn thị phần ở 4 thành phố chính của Việt Nam.
MKnow ra mắt giỏ quà sức khỏe từ trái cây nhập khẩu chính vụ
Nắm bắt xu hướng mua trái cây nhập khẩu làm quà biếu thay vì tặng hoa tươi, ẩm thực MKnow giới thiệu bộ sưu tập quà tặng trái cây với trên 140 sản phẩm.
Big C Việt Nam làm ăn ra sao sau hơn 4 năm về tay tỷ phú Thái?
Hệ thống Big C với 35 siêu thị hiện chiếm thị phần thứ 2 thị trường bán lẻ Việt Nam, nhưng đã có sự thu hẹp đáng kể về quy mô so với cách đây 4 năm.
Người Trung Quốc bớt đi chơi, mua sắm vì nỗi ám ảnh dịch bệnh trở lại
Nỗi ám ảnh về dịch Covid-19 tác động tới việc chi tiêu và nhu cầu đi lại của người dân Trung Quốc, khiến họ tiết kiệm hơn để chuẩn bị cho nguy cơ dịch bệnh bùng phát trở lại.