Sau cách ly, người Trung Quốc mua sắm bù hàng xa xỉ
Sau thời gian bị kìm nén chi tiêu do lệnh cách ly để ngăn chặn Covid-19, người tiêu dùng Trung Quốc đang bắt đầu mua sắm hàng xa xỉ trở lại.
353 kết quả phù hợp
Sau cách ly, người Trung Quốc mua sắm bù hàng xa xỉ
Sau thời gian bị kìm nén chi tiêu do lệnh cách ly để ngăn chặn Covid-19, người tiêu dùng Trung Quốc đang bắt đầu mua sắm hàng xa xỉ trở lại.
Người Hàn Quốc tìm mua thực phẩm chức năng khi dịch Covid-19 bùng phát
Ngoài khẩu trang, nước rửa tay, các loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe được người dân Hàn Quốc tìm mua nhiều trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nước này.
Các đội bóng Anh có nguy cơ thiệt hại lớn vì virus corona
Kế hoạch du đấu mùa hè tới châu Á, thị trường giàu tiềm năng của các đội bóng Anh, đều bị tạm hoãn vô thời hạn do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại khu vực này.
Người tiêu dùng trọng sức khỏe, doanh nghiệp cạnh tranh bằng công nghệ
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe, đặt ra yêu cầu cao với chất lượng các sản phẩm hàng ngày. Xu hướng này tạo cơ hội cho những doanh nghiệp đầu tư công nghệ bài bản.
Vì sao quà Tết thiết thực ngày càng được ưa chuộng?
Trong bối cảnh nhiều nông sản, thịt, cá tăng giá, những món quà thiết thực như dầu ăn, hạt nêm hay bánh kẹo trở thành lựa chọn quà Tết được ưa chuộng cho năm Canh Tý.
Quy định cấm lái xe sau khi uống bia làm khó Sabeco, Heineken?
Năm 2019, sản lượng tiêu thụ của ngành bia tại Việt Nam là 4,6 tỷ lít, tăng hơn cùng kỳ 10%. Tuy nhiên, SSI dự đoán con số này trong năm 2020 khó tiếp tục đạt mốc 2 chữ số.
Uniben mang đến giải pháp sáng tạo cho ngành hàng nước giải khát
Thị trường nước giải khát không cồn tăng trưởng hai con số mỗi năm là động lực để Uniben mang đến những giải pháp đột phá cho ngành hàng này.
Dịch vụ GrabFood sập ở Việt Nam
Sáng ngày 8/12, dịch vụ đặt thức ăn GrabFoob của Grab đã không thể hoạt động ở cả TP.HCM và Hà Nội.
Có một thế hệ mang tinh thần dấn thân, hành động vì đam mê thôi thúc
Có những buổi sáng thức dậy, bạn chợt nghĩ: “Tôi có đang hạnh phúc?”. Đó là lúc bạn cần điều gì mới mẻ hơn, cho chính những đam mê chân thật của mình.
Giảm nhanh ê buốt chỉ sau một lần chải răng
Thay vì chịu đựng và hạn chế các đồ ăn chua, lạnh khi gặp phải cơn ê buốt, nay bạn có thể tham khảo một số giải pháp giảm ê buốt sau một lần chải răng.
Sau camera, 'siêu pin' là vũ khí mới để Samsung lấy lòng người dùng
Galaxy M30s với “siêu pin” 6.000 mAh trở thành vũ khí mới của Samsung trong phân khúc tầm trung, nhằm chinh phục người dùng trẻ có nhu cầu dùng smartphone với cường độ cao.
Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùng
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Tìm giải pháp bền vững tại hội nghị Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam
Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam được tổ chức nhằm đưa ra giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng; phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt.
Mì 3 Miền nước cốt đột phá hứa hẹn chinh phục tín đồ ẩm thực Việt
Mì 3 Miền nước cốt sản phẩm mới với gói nước cốt từ thịt và xương hầm 12 hứa hẹn chinh phục người tiêu dùng Việt.
GrabFood tăng giá cước khi nhu cầu cao
Từ ngày 23/10, GrabFood chính thức áp dụng cước phí linh hoạt. Theo đó, trong trường hợp nhu cầu tăng cao như giờ cao điểm, quán đông khách, giá cước thường tăng 5.000-10.000 đồng.
Acecook Việt Nam đem bất ngờ đến Vietnam Motor Show 2019
Sự góp mặt của chuyến xe hạnh phúc Happy Truck chứa đầy những ly mì nóng hổi đã khiến Vietnam Motor Show 2019 thêm thú vị.
Grab đăng ký thêm nghề bất động sản, mở 'tiệm đồ ăn' ở Việt Nam
Mở "tiệm đồ ăn", Grab cho thuê địa điểm miễn phí để các quán ăn tự chế biến và giao món ăn cho tài xế vận chuyển, không phục vụ tại chỗ.
Highlands, Trung Nguyên và Vinacafe đua nhau dựng xe đẩy bán cà phê
Không nằm ngoài xu hướng take-away, các ông lớn Highlands, Trung Nguyên và Vinacafe đều mở quầy cà phê bên đường hoặc cửa hàng diện tích nhỏ, nhắm đến đối tượng khách hàng bận rộn.
Grab nắm 70% thị phần, cơ hội nào cho Go-Viet và Be?
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
Sabeco và hành trình tái khẳng định thương hiệu bia trăm tuổi
Với thị trường đang trên đà phát triển và hội nhập ở Việt Nam, những thương hiệu truyền thống như Sabeco gặp không ít thách thức, cạnh tranh trực tiếp từ các đối thủ ngoại nhập.