Hai thầy cô gen Z của Học viện Ngân hàng là nhà giáo trẻ tiêu biểu
Cùng thuộc thế hệ Z, cả Nhật Minh và Hương Trà đều xem đó là lợi thế giúp mình dễ dàng kết nối, thấu hiểu tâm tư, thu hút học trò vào bài giảng.
83 kết quả phù hợp
Hai thầy cô gen Z của Học viện Ngân hàng là nhà giáo trẻ tiêu biểu
Cùng thuộc thế hệ Z, cả Nhật Minh và Hương Trà đều xem đó là lợi thế giúp mình dễ dàng kết nối, thấu hiểu tâm tư, thu hút học trò vào bài giảng.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Thấy gì từ 'đám tang online' của Liam Payne?
Nhiều người trẻ thoải mái chia sẻ cảm xúc trên MXH, gần đây nhất là nỗi đau buồn trước sự ra đi của Liam Payne, làm dấy lên câu hỏi về sự phù hợp của những nội dung này.
Theo khảo sát, gần 3/4 Gen Z ở Mỹ thường xuyên phải đối mặt với "nỗi sợ Chủ nhật", cảm thấy áp lực trước diễn biến của tuần tới, sợ hãi khi thời gian nghỉ ngơi kết thúc.
5 trở ngại về tình dục mà Gen Z thường gặp phải
Dữ liệu gần đây cho thấy Gen Z ít tham gia quan hệ tình dục hơn các thế hệ trước. Nhưng điều này không đồng nghĩa họ thiếu kinh nghiệm.
'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa' - cách LG truyền cảm hứng giới trẻ
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
40% Gen Z du lịch để 'đu idol'
Báo cáo mới nhất của Booking.com tiết lộ xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi của giới trẻ Việt Nam năm 2024.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
20 đại sứ sinh viên LG Campus Ambassadors 2024 chính thức lộ diện
Những sinh viên tiềm năng được rèn luyện, phát triển theo lộ trình “Dynamic me creates a better life” để trở thành đại sứ tài năng, cùng LG lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.
VĐV trẻ nhất Olympic 2024, mới tốt nghiệp tiểu học
Trước khi tham dự Olympic 2024, Zheng Haohao (11 tuổi) cũng được xem là "thần đồng" môn trượt ván tại quê nhà Trung Quốc.
Rapper Pháo hé lộ nguồn cảm hứng âm nhạc đằng sau loạt hit đình đám
Trong một chia sẻ gần đây, “hit-maker” Pháo Northside bật mí bí mật đằng sau những bản nhạc triệu view của mình.
LG tìm kiếm tài năng trẻ với cuộc thi Đại sứ sinh viên 2024
Không chỉ trở thành đại sứ lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng, các tài năng trẻ còn được LG trao cơ hội khai phá bản thân tại tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.
Gen Z mất việc vì một thói quen khó bỏ
Thói quen đi làm muộn, dù là muộn 5-10 phút, khiến nhiều lao động gen Z bị đánh giá thấp, thậm chí bị sa thải.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Gen Z 'bơ vơ' sau làn sóng sa thải sếp
Các quản lý cấp trung, thường là Gen Y, chiếm hơn một nửa số vụ sa thải trong năm 2023. Gen Z cũng bị ảnh hưởng lớn khi các “sếp nhỏ” mất việc.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Galaxy A55 5G đưa chất sáng tạo tới người trẻ dẫn đầu xu hướng
Với thông điệp “Awesome ứng vạn biến”, Galaxy A55 5G hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực của Gen Z trên hành trình sáng tạo và phát triển bản thân.
Trải nghiệm thú vị tại sự kiện kết nối sáng tạo Facebook IRL
“Facebook in real life (IRL) - chạm Facebook, trạm kết nối” hứa hẹn mang đến cho người dùng TP.HCM nhiều trải nghiệm kết nối, sẻ chia và khám phá mới mẻ.
Lan tỏa niềm vui, trúng quà giá trị cùng iTel nhân sinh nhật 5 tuổi
Xuất phát từ những TikToker nổi tiếng như Chị Cano, Schannel, Cris Phan hay A Dinh, trend hi5 hài hước và sáng tạo đang được Gen Z truyền tay nhau thực hiện.
LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.