Thấy gì từ cơn sốt Bắc Bling, Trống Cơm?
Những sản phẩm âm nhạc như "Bắc Bling" hay "Trống Cơm" bùng nổ trên mạng xã hội, phản ánh nhu cầu tìm về văn hóa truyền thống của Gen Z giữa một xã hội hiện đại đang thay đổi.
112 kết quả phù hợp
Những sản phẩm âm nhạc như "Bắc Bling" hay "Trống Cơm" bùng nổ trên mạng xã hội, phản ánh nhu cầu tìm về văn hóa truyền thống của Gen Z giữa một xã hội hiện đại đang thay đổi.
Sự tràn ngập của điện thoại thông minh và mạng xã hội đã làm suy yếu các kỹ năng sống cơ bản của thanh thiếu niên, khiến họ mất đi khả năng kết nối thực sự với thế giới xung quanh.
Không gói gọn trong những hoạt động mùa Tết truyền thống, Gen Z có cách “làm mới” để Tết trở nên độc đáo theo cách riêng.
Loạt ảnh đen trắng của VĐV điền kinh Trung Quốc Wu Yanni trên Weibo nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng cô chỉnh sửa đến mức không còn nhận ra.
Thế hệ trẻ ở xứ cờ hoa có xu hướng dần từ bỏ đồ uống có cồn, hướng đến lối sống lành mạnh. Sự thay đổi này đang định hình lại ngành giải trí và thị trường đồ uống.
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Gen Z - thế hệ lớn lên trong thời đại số hóa, đang từng bước tái định hình thị trường lao động với những quan điểm và ưu tiên hoàn toàn mới.
Theo VPBankS, cả VIB và Techcombank đều thu lợi cả mặt kinh doanh và thương hiệu khi chi tiền cho các show "Anh trai say hi" và "Anh trai vượt ngàn chông gai".
Hơn 1 triệu người dùng đã rời bỏ các ứng dụng hẹn hò trong năm qua. Điều này phản ánh xu hướng của giới trẻ ngày nay khi ưu tiên kết nối thực tế.
Cùng thuộc thế hệ Z, cả Nhật Minh và Hương Trà đều xem đó là lợi thế giúp mình dễ dàng kết nối, thấu hiểu tâm tư, thu hút học trò vào bài giảng.
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Nhiều người trẻ thoải mái chia sẻ cảm xúc trên MXH, gần đây nhất là nỗi đau buồn trước sự ra đi của Liam Payne, làm dấy lên câu hỏi về sự phù hợp của những nội dung này.
Theo khảo sát, gần 3/4 Gen Z ở Mỹ thường xuyên phải đối mặt với "nỗi sợ Chủ nhật", cảm thấy áp lực trước diễn biến của tuần tới, sợ hãi khi thời gian nghỉ ngơi kết thúc.
Dữ liệu gần đây cho thấy Gen Z ít tham gia quan hệ tình dục hơn các thế hệ trước. Nhưng điều này không đồng nghĩa họ thiếu kinh nghiệm.
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Báo cáo mới nhất của Booking.com tiết lộ xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi của giới trẻ Việt Nam năm 2024.
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Những sinh viên tiềm năng được rèn luyện, phát triển theo lộ trình “Dynamic me creates a better life” để trở thành đại sứ tài năng, cùng LG lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.
Trước khi tham dự Olympic 2024, Zheng Haohao (11 tuổi) cũng được xem là "thần đồng" môn trượt ván tại quê nhà Trung Quốc.
Trong một chia sẻ gần đây, “hit-maker” Pháo Northside bật mí bí mật đằng sau những bản nhạc triệu view của mình.