Bản lĩnh Trade ngành bia: Kiên cường 'vượt bão' cùng đối tác
Giữ vai trò then chốt trong việc giúp thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng, Trade Marketing là bộ phận quan trọng tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
15 kết quả phù hợp
Bản lĩnh Trade ngành bia: Kiên cường 'vượt bão' cùng đối tác
Giữ vai trò then chốt trong việc giúp thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng, Trade Marketing là bộ phận quan trọng tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Ngành bia đang trải qua giai đoạn kinh doanh sụt giảm mạnh trong bối cảnh sức mua giảm cộng thêm việc siết chặt quy định kiểm soát nồng độ cồn từ cơ quan chức năng.
Heineken Việt Nam thắng lớn với vị bia do thế hệ mới sáng tạo
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Thanh toán hóa đơn dẫn đầu thanh toán số ở Việt Nam
Khảo sát mới đây của Visa cho thấy đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy mạnh mẽ thanh toán không tiền mặt cho các khoản chi tiêu nhỏ lẻ, đặc biệt là thanh toán hóa đơn.
Siêu thị, chợ ở TP.HCM đầy ắp trứng
Siêu thị, cửa hàng thực phẩm không còn cảnh xếp hàng dài chờ mua sắm. Các mặt hàng rau, thịt, cá đều dồi dào, thậm chí trứng sau nhiều ngày "khan hiếm" cũng đầy ắp trên các kệ.
Trứng gia cầm sau nhiều ngày “cháy hàng” tại TP.HCM đang có dấu hiệu tiêu thụ chậm lại. Còn tại miền Tây, giá mặt hàng này đã tăng gần gấp đôi.
Hy vọng của Sabeco giữa lúc thị trường bia lao dốc
Dù doanh thu và lợi nhuận giảm mạnh, ban lãnh đạo Sabeco cho biết đã giành thêm thị phần nhờ kênh tiêu thụ gián tiếp. Công ty cũng đang tiếp tục kiểm soát chặt chẽ chi phí.
Giữa thương chiến, dịch bệnh, người TQ bán hàng bằng lòng yêu nước
Theo SCMP, trong bối cảnh những bất ổn liên tiếp giáng đòn mạnh lên nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, lòng yêu nước được đẩy cao, người Trung Quốc chuyển sang mua hàng nội địa.
Việt Nam đang có 1,4 triệu cửa hàng bán lẻ
Được đánh giá là kênh tiêu dùng chính với lượng cửa hàng lớn phủ kín khắp đô thị và nông thôn, nhưng cửa hàng tạp hóa truyền thống đang e ngại sự bùng nổ của kênh bán lẻ hiện đại.
Asus ra loạt laptop sử dụng Windows 10 bản quyền
Từ tháng 11/2017 trở đi, Asus sẽ dùng Windows 10 bản quyền cho tất cả các mẫu laptop của hãng. Điều này giúp thiết bị an toàn hơn trước các mối nguy hiểm từ Internet.
Người Việt ít chi tiền cho Giáng sinh 2015
Mức tiêu dùng trong dịp Giáng sinh chỉ đạt 625.000 đồng, trong đó, chi phí mua quà, tổ chức tiệc chiếm phần lớn ngân sách.
Thị trường bia: Cuộc đấu tầm cao
Sức ép cạnh tranh của các hãng bia ngoại khiến những doanh nghiệp trong nước buộc phải mở rộng dòng sản phẩm cao cấp để giữ thị phần và gia tăng lợi nhuận.
Dân thành thị giảm bớt la cà quán cà phê?
Người dân Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ có xu hướng chuyển sang dùng thức uống ở nhà, giảm việc ra quán cà phê, nhà hàng, quán ăn để tiết kiệm.
Vì sao tiểu thương phải làm bún bẩn?
1kg gạo làm thật được 2kg bún, với giá bán sỉ mỗi kg tại lò chỉ quanh mức 6.500-7.000 đồng, là lý do khiến các lò bún nghĩ kế làm bún bẩn.
'Các phần mềm của Microsoft có tính thân thiện cao'
Khi Microsoft giới thiệu "con cưng" Windows 8 trên toàn cầu và tại Việt Nam, hệ điều hành mới mẻ này ngay lập tức trở thành tâm điểm của giới truyền thông.