Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
60 kết quả phù hợp
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Nhà hàng món chay tất bật ngày rằm tháng Giêng
Nhiều người đã đặt trước mâm cỗ chay và bàn tại các quán chay để ăn rằm tháng Giêng.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Chuỗi cửa hàng ăn uống thất thế tại Việt Nam
Do giá cả đắt đỏ, các chuỗi cửa hàng ăn uống chỉ chiếm thị phần doanh thu khoảng 5% trong nước, 95% còn lại thuộc về các nhà hàng, quán cà phê độc lập, doanh nghiệp gia đình.
Bí quyết thành công của các hộ kinh doanh nhỏ
Dấn thân vào con đường khởi nghiệp luôn có những khó khăn nhất định. Điều quan trọng là cần đối mặt và tìm ra giải pháp cho các vấn đề đó.
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Bia Saigon đạt 3 giải tại Smarties Vietnam 2022 với chiến dịch Tết
Ngày 20/10, tại sự kiện trao giải Smarties Việt Nam 2022, Bia Saigon (Sabeco) được vinh danh với chiến dịch Tết 2022.
Cây rau diếp trong siêu thị Australia thành tâm điểm chú ý toàn cầu
Từ New Zealand tới Nigeria, tình trạng lạm phát gia tăng đối với các mặt hàng như thực phẩm, nước uống cho tới chi phí thuê nhà đang đẩy hàng triệu người rơi vào cảnh nghèo đói.
Tư vấn tài chính công nghệ - lĩnh vực hứa hẹn cho nhân sự trẻ
Bằng cách tận dụng công nghệ và các nguồn lực sẵn có, thế hệ nhân sự trẻ đang ngày càng tân tiến, góp phần định hình và đẩy mạnh sự phổ biến của những nghề nghiệp mới.
Người Saudi Arabia muốn mua hoa hồng cho dịp 14/2 từng phải tìm đến thị trường chợ đen với mức giá trên trời. Trong khi đó, các cặp tình nhân ở Malaysia bị bắt giữ vào ngày này.
Định kiến 'đàn ông làm nội trợ là kém cỏi'
Theo chuyên gia, không ít nam giới đối mặt áp lực khi quyết định ở nhà lo việc bếp núc bởi trong thành kiến của nhiều người, đàn ông nên “xây nhà” thay vì "xây tổ ấm".
Cách tối đa sức chứa giúp nhà hàng cải thiện doanh số
Không gian phục vụ ăn uống cố định của nhà hàng cần được tính toán để bố trí nhiều nhất số khách ngồi ăn trong sự thoải mái, đồng thời tìm cách lấp đầy mọi bàn trống.
Đàn ông Hàn Quốc ở nhà nội trợ, chăm con bị coi là 'kẻ bỏ đi'
Tư tưởng trọng nam khinh nữ và suy nghĩ đàn ông quyết định mọi chuyện trong gia đình khiến những người cha chọn ở nhà nội trợ bị coi là thất bại tại Hàn Quốc.
Địa điểm phải đến ngày Black Friday 2018
Black Friday 2018 năm nay rơi vào ngày 23/11. Ngoài “săn sale” tận nơi, bạn cũng có thể ngồi nhà lướt jamja.vn để rinh về những món đồ yêu thích, các dịch vụ hấp dẫn.
AIA và VPBank hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền 15 năm
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ký kết hợp tác, tăng trải nghiệm dịch vụ cho người dùng.
'Lượng thịt heo xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc sẽ rất nhỏ'
Đó là dự báo của hãng nghiên cứu toàn cầu Ipos Business Consulting (IBC) về triển vọng thị trường thịt heo Việt Nam trong thời gian sắp tới.