Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6S và 6S Plus ra mắt, thêm màu vàng hồng

Bộ đôi iPhone mới được Apple bổ sung thêm màu vàng hồng đúng như tin đồn, bên cạnh công nghệ cảm ứng 3D Touch mới và những nâng cấp đáng chú ý về cấu hình, camera.

Toạ đàm trực tuyến về iPhone 6S Các chuyên gia và người dùng iPhone cùng dự đoán về mẫu smartphone mới được Apple ra mắt đêm 9/9.

Trong sự kiện diễn ra đêm 9/9, kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ và quy tụ đông khách mời nhất từ trước đến nay của Apple, các tín đồ "táo khuyết" lần lượt được chứng kiến sự xuất hiện của Apple Watch phiên bản mới, iPad Pro màn hình 12,9 inch, iPad mini 4, Apple TV mới cùng bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus. Không có nhiều bất ngờ khi phần lớn những nâng cấp và diện mạo sản phẩm đều đã bị rò rỉ từ trước, nhưng với việc ra mắt cùng lúc một loạt cái tên hot, Apple đã phần nào làm thỏa mãn các tín đồ trung thành của mình.

Điểm đáng chú ý nhất ở iPhone 6S và 6S Plus là có thêm màu vàng hồng, trong khi thiết kế vẫn giữ nguyên. Cấu hình máy được nâng cấp mạnh mẽ hơn với chip xử lý A9, camera sau 12 megapixel, camera trước 5 megapixel cùng công nghệ cảm ứng lực bấm 3D Touch. iPhone 6C với màn hình 4 inch đã không xuất hiện như tin đồn, trái lại Apple chính thức khai tử iPhone 5C, biến iPhone 5S thành model thấp nhất trong dải sản phẩm smartphone của mình. 5S được bán miễn phí kèm hợp đồng nhà mạng tại Mỹ, trong khi giá của 6S và 6S Plus bắt đầu lần lượt từ 199 và 299 USD kèm hợp đồng mạng.

Giá bán kèm hợp đồng tại Mỹ của các phiên bản iPhone.
Giá bán kèm hợp đồng tại Mỹ của các phiên bản iPhone.
Cũng thu hút sự chú ý không kém là sự xuất hiện của iPad Pro với màn hình 12,9 inch. Đặc biệt, để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng trên màn hình lớn, Apple giới thiệu hai phụ kiện có thiết kế khá đẹp là bút cảm ứng Apple Pencil và bàn phím iPad Surface Pro. Cấu hình của iPad Pro mạnh mẽ với chip A9X, pin cho thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ. Giá bán rẻ nhất của iPad Pro là 799 USD, cao nhất là 1.079 USD. Cùng với iPad Pro, Apple còn giới thiệu iPad mini 4 với cấu hình và giá bán tương tự iPad Air 2.

Apple TV sau một thời gian dài không được nâng cấp đã đón nhận một diện mạo mới với hệ điều hành tvOS cùng những thay đổi đáng kể về ứng dụng và trải nghiệm bên trong. Người dùng có thể sử dụng điều khiển từ xa kết nối Bluetooth hoặc trợ lý ảo Siri để "ra lệnh" cho Apple TV. Trong khi đó, chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch được bổ sung một số mẫu dây đeo nam tính và thời trang hơn, đồng thời tích hợp thêm một loạt ứng dụng như Facebook Messenger, GoPro hay cảm biến phân biệt tim thai.

Dưới đây là toàn cảnh lễ ra mắt loạt sản phẩm mới của Apple diễn ra đêm 9/9:

iPhone 6S

Thế Giới Di Động vừa trở thành đại lý được ủy quyền trực tiếp của Apple tại Việt Nam. Theo đó, từ ngày 9/9, khách hàng được chọn một trong 2 hình thức trả góp 0% hoặc trả 100% tham gia vòng quay trúng 500.000 - 5.000.000 đồng khi mua iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus tại thegioididong.com. Thông tin chi tiết, độc giả truy cập www.thegioididong.com hoặc tổng đài miễn phí 1800 1060.

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm