Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad Pro có thể ra mắt tuần sau

iPad Pro được cho là sở hữu màn hình 12,9 inch, hỗ trợ cảm biến Force Touch với bút cảm ứng, cài sẵn iOS 9.1.

Nếu đang chờ đợi chiếc iPad màn hình siêu lớn từ Apple, 9/9 có thể là ngày may mắn của bạn. Nguồn tin từ 9to5Mac khẳng định, Apple sẽ chính thức ra mắt sản phẩm này cùng với iPhone mới, Apple TV và một vài sản phẩm khác.

Ảnh dựng chiếc iPad Pro với màn hình 12,9 inch. Ảnh: Bgr.
Ảnh dựng chiếc iPad Pro với màn hình 12,9 inch. Ảnh: Bgr.

Trước đó, iPad Pro được kỳ vọng ra mắt vào tháng 11, cùng với iPad mini mới. Tuy nhiên, có thể Apple sẽ không tổ chức các sự kiện riêng lẻ. Thay vào đó, toàn bộ sản phẩm trọng điểm của 2015 sẽ xuất hiện trên sân khấu San Francisco vào ngày 9/9 tới. Với iPad Air mới, nguồn tin này cho rằng Apple chưa sẵn sàng ra mắt sản phẩm cho đến năm 2016.

iPad Pro được kỳ vọng sẽ biến dòng sản phẩm iPad thành một chiếc PC thu gọn, với màn hình cỡ 12 inch, cấu hình mạnh mẽ và khả năng đa nhiệm hoàn hảo. Thiết bị này có tên mã J98/J99, cài đặt sẵn iOS 9.1. Máy có thể sở hữu tính năng đặc biệt với Siri và phần thông báo trạng thái Notification Center riêng biệt so với các thiết bị iOS còn lại.

Trong khi đó, iPad mini 4 nhiều khả năng dùng chipset mới (có thể chỉ là chip A8 giống iPhone 6), có khả năng chia đôi màn hình, nâng cấp camera. Về thiết kế, iPad mini 4 có thể sở hữu độ mỏng ấn tượng hơn so với model hiện tại.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện ngày 9/9, người ta kỳ vọng vào sự xuất hiện của bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus với cảm biến Force Touch, camera 12 megapixel và vỏ nhôm Series 7000 cứng hơn thế hệ hiện tại. Sự kiện sẽ được tổ chức tại trung tâm triển lãm Bill Graham (San Francisco, Mỹ) với sức chứa lên đến 7.000 người. 

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 9/9

Sự kiện ra mắt iPhone thế hệ kế tiếp sẽ được Apple tổ chức vào 10h ngày 9/9 (giờ địa phương) tại San Francisco (Mỹ).


Đức Nam

Bạn có thể quan tâm