Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tín đồ Apple bắt đầu cắm trại chờ iPhone mới

Tại Australia, một số người dùng mê "quả táo" đã dựng lều bạt trước cửa hàng Apple Store để chờ mẫu iPhone mới.

Việc người dùng dựng lều bạt, xếp hàng chờ iPhone mới tại Apple Store không có gì mới. Tuy nhiên lần này, dòng người bắt đầu xếp hàng ngay cả khi sản phẩm Apple chưa ra mắt.

Trên tài khoản Twitter của mình, biên tập viên Seamus Byrne của Cnet vừa cho đăng hình ảnh một ai đó cắm trại bên ngoài Apple Store tại Sydney (Australia) trước thềm sự kiện lớn ngày 9/9 của Apple.

Hình ảnh người dùng cắm trại bên ngoài cửa hàng Apple Store chờ đợi iPhone mới. Ảnh:
Hình ảnh người dùng cắm trại bên ngoài cửa hàng Apple Store chờ đợi iPhone mới. Ảnh: Seamus Byrne 

Trong quá khứ, cảnh tượng xếp hàng chờ mua iPhone mới trước cửa hàng Apple Store đã trở thành một thứ văn hóa trong mỗi lần iPhone lên kệ. Người ta thường bắt gặp những hàng người dài, lều bạt phủ kín các cửa hàng trước ngày iPhone chính thức bán.

Phần nhiều trong số này đều là những tín đồ táo khuyết, một số khác được chỉ định xếp hàng thuê cho các “đầu nậu” để gom máy số lượng lớn. Trong đó, có cả những người đến với mục đích quảng cáo cho thương hiệu của mình hoặc đơn giản là gây chú ý với truyền thông.

Tháng 9/2014, dòng người bắt đầu xếp hàng trước cửa Apple Store tại Fifth Avenue (New York) 6 ngày trước khi iPhone 6 ra mắt – 16 ngày trước khi máy chính thức lên kệ.

Năm nay, người ta kỳ vọng Apple tung ra thị trường bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus với cấu hình mạnh mẽ hơn và màn hình cảm biến Force Touch hoàn toàn mới. Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple sẽ bắt đầu vào đêm nay, ngày 9/9 (giờ Việt Nam).

Hãng quảng cáo tí hon yêu cầu Apple bỏ qua tên gọi iPhone 6S

Công ty có tên 6S cho trưng bày nhiều tấm biển, yêu cầu Apple đổi tên sản phẩm sắp ra mắt của mình thành iPhone 7 thay vì iPhone 6S như một số tin đồn gần đây.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm