Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple thay đổi cách mua hàng trực tuyến

Hôm qua, Apple thiết kế lại trang chủ. Trên website mới, khách hàng có thể mua trực tiếp sản phẩm mà không phải di chuyển qua Apple Store.

Lần thay đổi này, Apple đã sắp xếp hợp lý thông tin sản phẩm và đặt hàng online. Thay vì có một trang web riêng dành cho việc mua hàng. Giờ đây, khách hàng có thể làm điều đó trực tiếp trên trang chủ.

Ảnh trang chủ mới của Apple.
Ảnh trang chủ mới của Apple.

Ở phiên bản trước, sau khi lựa chọn được những sản phẩm ưng ý. Khách hàng tiếp tục phải xuống cuối trang và tìm liên kết với Apple Store. Điều này làm nhiều người cảm thấy bất tiện.

Bây giờ, nếu muốn mua hàng người sử dụng chỉ cần nhấn vào biểu tượng mua sắm trên đầu trang. Những thông tin về đơn hàng và các sản phẩm đã chọn sẽ hiện ra. Điều này giúp khách hàng của Apple thuận tiện hơn.

Các trang thông tin về sản phẩm cũng không chuyển hướng sang trang mua hàng online nữa. Như vậy, Apple đã chính thức khai tử Apple Store.

Nút mua hàng luôn xuất hiện trên góc trên cùng trên trang chủ mới.
Nút mua hàng luôn xuất hiện trên góc trên cùng ở trang chủ mới.

Trong thông tin cung cấp cho TechCrunch, phát ngôn viên của Apple nói: "Chúng tôi thiết kế lại Apple.com vì biết khách hàng của muốn khám phá, nghiên cứu và mua hàng ở cùng một nơi. Đây là sự kết hợp tốt nhất giữa trang chủ và Apple Store để giúp khách hàng dễ dàng mua hàng. Họ sẽ không phải di chuyển giữa 2 website như trước đây".

 

Vũ Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm