Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng iPhone nhận nhầm thông báo nâng cấp iOS 9

Nhiều người dùng iOS 9 beta đã nhận thông báo nâng cấp lên bản chính thức, nhưng thực tế đây chỉ là một lỗi phát sinh từ phía Apple.

Nhiều người dùng iPhone chạy iOS 9 beta cho hay đã nhận được thông báo nâng cấp lên iOS 9 chính thức từ hệ thống của Apple. Đáng tiếc, đây chỉ là một sự nhầm lẫn nào đó.

Trên thực tế, những người nhận thông báo cho hay, họ không tìm thấy bất cứ bản nâng cấp nào trong phần Cài đặt quen thuộc.

Nhiều người nhận thông báo nâng cấp iOS 9 bản chính thức. Ảnh: 9to5Mac.

Việc iPhone đưa ra thông báo nhầm rất hiếm gặp. Tuy nhiên, có thể đây là tín hiệu cho thấy bản iOS 9 chính thức đã gần kề. Thông thường, Apple sẽ tung bản iOS chính thức trùng với ngày ra mắt iPhone mới. Năm nay, sự kiện ra mắt iPhone diễn ra vào ngày thứ Tư (9/9).

iOS 9 dự kiến mang đến nhiều thay đổi trên iPhone, iPad. Cụ thể, tính năng nhận diện giọng nói Siri được nâng cấp, thanh tìm kiếm Sportlight mới, bổ sung chế độ tiết kiệm pin, trình ghi chú tốt hơn, Apple Maps cải tiến. Với các sản phẩm đời cũ, iOS 9 có thể giúp cải tiến hiệu năng đáng kể. Trong khi đó, những sản phẩm như iPad Air 2 sẽ có thêm tính năng đa nhiệm chia đôi màn hình.

Trước đó, Apple đã phát hành lần lượt bản iOS 9 beta cho lập trình viên và bản public beta để người dùng trải nghiệm. iOS 9 bản chính thức có thể ra mắt cùng với nền tảng OS X 10.11 El Capitan dành cho máy Mac.  

iPhone sẽ chấm dứt tình trạng Wi-Fi yếu trên iOS 9

Trên bản iOS 9 beta mới nhất, iPhone sẽ tự động chuyển sang kết nối 3/4G nếu sóng Wi-Fi ở mức quá yếu.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm