Chủ hãng trà bí đao Wonderfam giảm lãi vì tăng chi cho quảng cáo
Interfood đã đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tăng cường chiến dịch truyền thông quảng bá các sản phẩm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong quý vừa qua.
16 kết quả phù hợp
Interfood đã đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tăng cường chiến dịch truyền thông quảng bá các sản phẩm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong quý vừa qua.
Với tỷ lệ cổ tức 24% bằng tiền, Interfood sẽ trả cho cổ đông nước ngoài Kirin Holdings Singapore Pte. Ltd (công ty con của Tập đoàn Kirin Nhật Bản) khoảng 200 tỷ đồng.
Interfood ghi nhận lợi nhuận ròng đạt 50 tỷ đồng trong quý I/2024, tức gần 600 triệu đồng/ngày, nhờ loạt sản phẩm nước giải khát nổi tiếng mang thương hiệu Wonderfarm, Kirin.
Interfood đạt lợi nhuận sau thuế 223 tỷ đồng năm 2019. Đây là mức lãi kỷ lục trong lịch sử của doanh nghiệp sở hữu thương hiệu lâu năm trà bí đao Wonderfarm.
Sau hơn 2 tháng diễn ra, hội thi “Học sinh, sinh viên thành phố với pháp luật” năm học 2019-2020, do Sở GD&ĐT TP.HCM kết hợp cùng Tập đoàn Kirin tổ chức chính thức khép lại.
Không chỉ uống cà phê để tỉnh táo, giới trẻ hiện đại còn thể hiện cá tính và gout thưởng thức qua cách chọn hương vị.
Trải qua hơn một thập kỷ, Kirin từng ngày khẳng định vị thế của mình ngày càng khẳng định tên tuổi trong ngành thực phẩm nói chung và nước giải khát nói riêng tại Việt Nam.
Nếu đang bế tắc vì không biết làm gì để refresh bản thân trong khoảng thời gian bận rộn tại công sở thì 5 tip dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng để làm việc hứng khởi.
Từ khoá “sống chất” chưa bao giờ hạ nhiệt với giới trẻ. Gần đây, quan điểm này tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận của đông đảo sao việt và hot teen.
Vitamin C và glutathione là hai dưỡng chất tốt giúp da sáng khỏe, mịn màng mà phái đẹp nào cũng mong muốn có được.
Hầu hết doanh nghiệp xưa đang kinh doanh hiệu quả đều có sự tham gia đầu tư và quản lý của doanh nghiệp ngoại, một số khác lãi lớn nhờ tiết giảm được chi phí sản xuất.
Hàng loạt doanh nghiệp vang bóng một thời báo lãi lớn trong nửa đầu năm 2018, những thương hiệu sau nhiều năm thua lỗ cũng đã có lãi trở lại và vượt lên mạnh mẽ.
Đơn vị sở hữu thương hiệu trà bí đao Wonderfarm đạt hơn 346 tỷ đồng doanh thu, tương đương gần 4 tỷ đồng mỗi ngày trong quý I năm nay.
Không chấp nhận thương hiệu chỉ tồn tại cùng hoài niệm của người Việt, nhiều doanh nghiệp nổi danh trong quá khứ lần lượt lên sàn chứng khoán để "trình diễn" với nhà đầu tư.
Việc nhiều ông lớn trong ngành hàng tiêu dùng như Sabeco, Masan Consumer, Đường Quảng Ngãi sẽ lên sàn chứng khoán đang gây sự chú ý lớn của các nhà đầu tư.
Mùa hè năm nay mở đầu thật thanh mát và sôi động với cuộc thi “Nhảy cùng bí đao, thành sao tỏa sáng” do công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood) nhân dịp kỷ niệm 20 năm cho ra đời dòng sản...