Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kirin - thành công đến từ triết lý con người, cam kết với môi trường

Trải qua hơn một thập kỷ, Kirin từng ngày khẳng định vị thế của mình ngày càng khẳng định tên tuổi trong ngành thực phẩm nói chung và nước giải khát nói riêng tại Việt Nam.

Kirin trong tiếng Nhật nghĩa là kỳ lân, loài vật thiêng tượng trưng cho điềm lành được tôn sùng tại nhiều nơi trên thế giới. Năm 2008, một chú kỳ lân đến từ Nhật Bản đặt chân vào ngành thực phẩm Việt Nam.

Bắt đầu từ việc xây nhà máy sản xuất dây chuyền hiện đại ở Bình Dương vào năm 2008, Tập đoàn Kirin khởi động các chu trình sản xuất để chế tạo sản phẩm. Ba năm sau (2011), Kirin tiếp tục tạo nên dư chấn trên thị trường thực phẩm Việt khi chính thức trở thành cổ đông chiến lược của Công ty CP Thực phẩm Quốc tế (Interfood).

Năm 2012, Kirin chính thức bắt tay hợp tác với Interfood trong việc sản xuất kinh doanh, mở đầu cho hành trình trở thành “tay chơi lớn” trên thị trường nước giải khát tại Việt Nam. Trở thành “gã khổng lồ” trên lĩnh vực nước giải khát, Kirin vẫn khiếm tốn, đều đặn cho ra mắt những sản phẩm ấn tượng và không hề có dấu hiệu đuối sức.

Trải qua hơn một thập kỷ, với tôn chỉ tận tâm với sức khỏe người dùng, Kirin ra mắt hàng loạt thức uống độc đáo, mang nhiều khoáng chất từ các thành phần tự nhiên như Kirin Latte, Kirin Ice+, Kirin Teabreak, Kirin trà xanh Nhật và Kirin latte cà phê và sữa.

Kirin anh 1
Kirin ngày càng khẳng định tên tuổi trong ngành thực phẩm nói chung và nước giải khát nói riêng tại Việt Nam.

Những nỗ lực không ngừng của Kirin được ghi nhận khi tập đoàn giành được giải thưởng Monde Selection - giải thưởng được ví von như “tượng Oscar” trong ngành thực phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm của hãng đều được người dùng đón nhận rộng rãi, phủ sóng dày đặc trên nhiều kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi lớn nhỏ cả nước.

Ông Yutaka Ogami, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thực phẩm Quốc tế và Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Nước giải khát Kirin Việt Nam, khẳng định: “Với những sản phẩm thức uống của mình, chúng tôi tâm nguyện đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của người tiêu dùng, giúp giải quyết các vấn đề về sức khỏe cho xã hội Việt Nam”.

Để làm nên những thành công kể trên, Tập đoàn Kirin luôn đặt triết lý con người lên hàng đầu. Thương hiệu hoạt động dựa trên tiêu chí tập trung vào con người, tự nhiên và tay nghề để tạo dựng niềm hạnh phúc cho sức khỏe và thực phẩm.

Tại Kirin, mọi người đều hướng về tầm nhìn chung là tạo ra và đem đến những sản phẩm đáp ứng nhu cầu và nâng cao sức khỏe người tiêu dùng. Tinh thần hướng đến lợi ích người sử dụng tạo nên sự liên kết, gắn chặt những nhân viên tại Kirin với nhau, từ đó ra mắt những sản phẩm chất lượng, đem đến thành công lớn cho cả tập đoàn.

Kirin anh 2
Tất cả nhân viên tại Kirin đều tâm huyết với từng sản phẩm.

Đề cao yếu tố nhân văn trong kinh doanh, Kirin cũng quyết tâm giữ vững cam kết với môi trường. Áp dụng công nghệ chiết rót vô trùng aseptic, thổi chai từ phôi được xem là giải pháp thân thiện với môi trường, thể hiện cam kết của Kirin với vấn đề bảo vệ thiên nhiên, đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Thậm chí, nước thải của nhà máy tại đây có thể dùng để nuôi cá.

Sỡ hữu những danh mục sản phẩm chất lượng ưu tú và vị thế cao trong ngành thực phẩm, Kirin vẫn khiêm tốn và phấn đấu không ngừng khi liên tục nghiên cứu và ra mắt những sản phẩm mới lạ, độc đáo, quyết tâm chinh phục cả những khách hàng Việt khó tính.

Kirin anh 3
Sản phẩm mới Kirin latte cà phê và caramel.

Minh chứng là mới đây, thương hiệu này công bố ra mắt Kirin lattte cà phê & caramel. Kirin latte cà phê và caramel là thức uống hòa quyện 2 thành phần chính là cà phê nguyên chất robusta và caramel, đem lại sự hứng khởi cho tinh thần và giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Người dùng vốn đã quen với hương vị cà phê đắng, do đó sự kết hợp cùng caramel mang đến trải nghiệm độc đáo và mới lạ hơn. Sản phẩm có thiết kế chai nhựa 345 ml tiện lợi, thích hợp cho giới trẻ năng động và những người bận rộn muốn thưởng thức cà phê ngon mọi lúc mọi nơi.

Với Kirin latte cà phê và caramel, chú kỳ lân Kirin hứa hẹn tạo nên cú hích cho các dòng sản phẩm cà phê đóng chai, mở ra những bước tiến mới cho việc sản xuất các thức uống sáng tạo, đáp ứng thị hiếu khó tính của người tiêu dùng hiện đại.

Kirin latte cà phê và caramel là sản phẩm mới, vừa ra mắt thị trường vào tháng 3 của Công ty CP Thực phẩm Quốc tế (Interfood), thuộc Tập đoàn Kirin Nhật Bản. Kirin latte cà phê và caramel là thức uống mới với sự kết hợp độc đáo giữa cà phê nguyên chất robusta và caramel ngọt ngào. Sản phẩm có giá 10.000 đồng được đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi, mang đến trải nghiệm khác biệt và sang trọng mọi lúc mọi nơi. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm