Heineken, Sabeco, Carlsberg, Habeco cung ứng bao nhiêu bia mỗi năm?
Suốt nhiều năm qua, các hãng bia dẫn đầu thị phần Việt Nam đã xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất, qua đó có khả năng cung ứng cho người tiêu dùng hàng tỷ lít bia/năm.
77 kết quả phù hợp
Heineken, Sabeco, Carlsberg, Habeco cung ứng bao nhiêu bia mỗi năm?
Suốt nhiều năm qua, các hãng bia dẫn đầu thị phần Việt Nam đã xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất, qua đó có khả năng cung ứng cho người tiêu dùng hàng tỷ lít bia/năm.
Bùng nổ uống bia, mua máy lạnh trong nắng nóng đỉnh điểm
Nhu cầu làm mát trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm làm doanh số các mặt hàng như điều hòa nhiệt độ, bia tăng vọt ở Ấn Độ.
AB InBev trao giải cuộc thi nhảy cover ‘Yêu nước sạch, hành động xanh’
AB InBev phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Cổng tri thức Thánh Gióng tổ chức cuộc thi nhảy cover giúp nâng cao nhận thức về bảo tồn nguồn nước sạch.
Cuộc thi 'Yêu nước sạch, Hành động xanh' vào giai đoạn nước rút
Do ảnh hưởng của El Nino, tình trạng hạn hán, xâm nhập mặn cao hơn trung bình mọi năm và năm 2023. Tình trạng này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh của người dân.
Quảng cáo dành cho người LGBTQ+ thay đổi thế nào sau 50 năm
Sau 50 năm, các doanh nghiệp đã mạnh dạn hơn trong quảng bá sản phẩm hướng tới cộng đồng LGBTQ+, dù tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ các nhóm bảo thủ.
Sếp Digiworld kỳ vọng tăng trưởng trở lại từ 2024
Lãnh đạo Digiworld đặt mục tiêu khá thận trọng cho năm 2023 do lo ngại sức mua thấp, tập trung vào những công việc cốt lõi và không đầu tư dàn trải.
Digiworld đặt mục tiêu thu hơn 1 tỷ USD
Nhà phân phối các sản phẩm điện tử kỳ vọng doanh số tiếp tục tăng trưởng lên trên 1 tỷ USD trong năm nay, với động lực từ ngành hàng điện thoại và thiết bị văn phòng.
FIFA thắng lớn ở World Cup 2022
FIFA cho biết World Cup 2022 mang lại 7,5 tỷ USD tiền bản quyền và doanh thu tài trợ, nhưng những tranh cãi ngoài sân cỏ khiến cơ quan bóng đá dần mất đi lòng tin của người hâm mộ.
Hoàng Đức hiện thực hóa ‘giấc mơ đến World Cup’ cùng Budweiser
Tiền vệ tài năng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức là người đồng hành cùng Budweiser trong chiến dịch cổ vũ World Cup 2022.
Budweiser đòi lại tiền tài trợ vì không được bán bia ở World Cup
Hãng bia Budweiser - một trong những nhà tài trợ chính thức của World Cup 2022 - mới đây đã yêu cầu FIFA trả lại 47 triệu USD, tương đương 60% số tiền tài trợ.
'Núi bia' World Cup bị lãng phí sau lệnh cấm của Qatar
Hàng nghìn lon Budweiser chất đống trong kho sau khi Qatar ra lệnh cấm bán rượu tại các sân vận động vào phút cuối.
Loại bia duy nhất có thể bán tại World Cup
Quyết định cấm bia có cồn tại 8 sân vận động đã gây khó khăn cho AB InBev, nhà tài trợ đã chi 75 triệu USD cho World Cup.
Bất chấp tranh cãi, thương hiệu lớn đua nhau tài trợ World Cup 2022
Bất chấp việc World Cup Qatar 2022 là giải đấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử, các thương hiệu trên thế giới vẫn đổ tiền và hy vọng có tên trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
World Cup làm fan rối trí chỉ vì chuyện mua bia
Nhiều người chỉ trích sự hời hợt của Gianni Infantino, chủ tịch FIFA, khi xem thường lệnh cấm bia, rượu tại Qatar. Điều này dẫn đến việc các kế hoạch liên tục thay đổi.
Đồ ăn tại World Cup 2022 bị tố nghèo nàn, đắt đỏ
Bánh hamburger mỏng dính, salad kém chất lượng, hay suất nachos ít ỏi và đắt đỏ nằm trong số những lời phàn nàn của các cổ động viên World Cup 2022 về chất lượng ẩm thực ở Qatar.
Qatar lật ngược quyết định về bán bia tại World Cup
Trong tuyên bố mới nhất, FIFA ngày 18/11 cho biết việc bán bia quanh các sân vận động tổ chức World Cup đã bị cấm, AFP đưa tin.
Điều gì xảy ra khi các công ty đua nhau tiến vào metaverse?
Không chỉ các công ty công nghệ, lĩnh vực thời trang hay đồ uống cũng đang chạy đua nhằm chiếm chỗ trong vũ trụ ảo.
Hoàng Thùy Linh: 'Năm 2020 dạy tôi 3 bài học quan trọng'
Trải qua năm 2020 biến động, thay vì ở thế bị động như nhiều người, “nàng Mị” Hoàng Thùy Linh lại tận dụng khoảng thời gian trống để tiếp tục ủ mình.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Đàn ông khó mở lòng nên thường chọn “chạm cốc” để bắt chuyện. Song, uống bia thế nào để cuộc vui thêm ý nghĩa và có trách nhiệm thì không phải ai cũng biết.