Trước khó khăn của người dân, với vai trò một doanh nghiệp ưu tiên phát triển bền vững và tích cực đóng góp giá trị cho cộng đồng, AB InBev phối hợp cổng tri thức Thánh Gióng thuộc Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam - phát động cuộc thi cover điệu nhảy “Yêu nước sạch, Hành động xanh” rầm rộ từ tháng 3 đến nay.
Cuộc thi nhận được sự quan tâm và hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng, với nhiều người tham gia từ thanh niên, sinh viên, người có gia đình… ở khắp các tỉnh thành.
Nhiều video cover điệu nhảy “Yêu nước sạch, Hành động xanh” được gửi về từ khắp tỉnh thành trên cả nước. |
Vũ điệu “Yêu nước sạch, Hành động xanh” với những động tác đơn giản dựa theo dòng chảy của nước và dễ dàng thực hiện, mang thông điệp ý nghĩa và tích cực về việc kêu gọi toàn dân bảo vệ nguồn nước sạch, hướng đến một tương lai có nhiều niềm vui, không thiếu nước sạch cho cộng đồng.
Các thí sinh trên cả nước gửi video tham gia cuộc thi cover điệu nhảy “Yêu nước sạch, Hành động xanh”. |
Cuộc thi sẽ kết thúc trong 2 tuần tới. Từ khi mở cổng dự thi, đã có nhiều thí sinh hưởng ứng tích cực và gửi bài tham gia. Để tham gia lan tỏa những điều tích cực vì cộng đồng và có cơ hội nhận phần thưởng trị giá 20 triệu đồng, độc giả tham khảo thể lệ cuộc thi và tham gia tại đây.
Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu. Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 630 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia. Trong đó, các nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser, Hoegaarden, Beck’s, Leffe, Corona và Stella Artois.