Trào lưu từ 10 năm trước bỗng được Gen Z hưởng ứng mạnh mẽ
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
29 kết quả phù hợp
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
Coca-Cola là sản phẩm có rất nhiều câu chuyện thú vị mà có thể bạn chưa hề nghe tới, theo tổng hợp của Mentalfloss.
KFC, Burger King, Coke.. là những thương hiệu Mỹ mang tên gọi khác khi xuất hiện ở nước ngoài, theo Business Insider.
Tiếp nối thành công của chương trình in tên năm ngoái, mùa hè năm nay, Coca-Cola tiếp tục mang đến hoạt động in tên riêng cùng biểu tượng cảm xúc lên lon, diễn ra từ 31/7 đến 17/9.
Sau cơn sốt in tên lên lon Coca-Cola vào năm ngoái, Coca-Cola tiếp tục mang đến hoạt động in tên riêng cùng biểu tượng cảm xúc lên lon, diễn ra từ ngày 31/7 đến 17/9.
Là một trong những thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu, Coca-Cola thường xuyên tung ra những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, bắt nhịp nhanh chóng với xu hướng hiện đại.
Trào lưu kinh doanh những sản phẩm "chính chủ" đang rất thịnh hành ở TP.HCM. Khách hàng ngày càng thích thú với những sản phẩm có tên hoặc hình ảnh của chính mình.
Hãng Coca-Cola tại Mỹ vừa cho biết, trong hè vừa rồi, doanh thu của hãng đã tăng 2,5% nhờ chiến lược in tên người sử dụng lên nhãn sản phẩm.
Tổng doanh số của Coca-Cola đã tăng hơn 2% tại thị trường Mỹ sau chiến dịch in tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn, Nhật báo phố Wall ghi nhận.
Bên cạnh chợ truyền thống, trung tâm thương mại, người dân TP.HCM đang thích thú với những khu chợ chỉ tổ chức định kỳ, bán hàng độc lạ với giá khá rẻ, được gọi là 'chợ sale'.
Không còn là một món đồ uống đơn thuần, lon Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành sản phẩm độc đáo được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm.
Coca Cola với chương trình in tên trên lon hay Volkswagen với "Think small"... là những chiến dịch quảng cáo độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc.
Một tin cực vui cho những bạn chưa tìm ra Coca-Cola mang tên mình: Từ đầu tháng 7, hãng đã in thêm 30 tên phổ biến nhất Việt Nam, gồm cả tên "Anh", và 20 cá tính độc đáo.
Những lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt chào đón World Cup 2014 được bán tại Đức, với tên và chữ ký của các tuyển thủ Đức, giờ trở thành món hàng "hot" sau khi đội này VĐTG.
Phải mua ít nhất 35.000 đồng sản phẩm, mua 5 lon được tặng 1 lon có in tên tùy chọn là cách một siêu thị ở TP.HCM áp dụng ăn theo trào lưu in tên trên vỏ lon Coca.
Thông tin về việc giá xăng tăng lên mức cao kỷ lục, đại gia chi 1.500 tỷ đồng sắm tàu cá, chiêu kiếm tiền theo cơn sốt in tên lên chai Coca... được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Bỏ ra 20.000 đồng, khách hàng có thể sở hữu bất cứ cái tên nào mình muốn trên chai Coca-cola 390 ml nhưng chỉ áp dụng với chai nhựa.
Lon Coca có in tên riêng của khách hàng được bán chạy hơn dẫn đến những dịch vụ ăn theo trào lưu này.
Trên hàng loạt trang cá nhân, những lon Coca-Cola in tên phiên bản nhái như Lệ Rơi, Pepsi, biệt danh hay những câu nói quen thuộc của giới trẻ... đang gây nên cơn sốt.