'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
28 kết quả phù hợp
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
10 sự thật bất ngờ về Coca-Cola
Coca-Cola là sản phẩm có rất nhiều câu chuyện thú vị mà có thể bạn chưa hề nghe tới, theo tổng hợp của Mentalfloss.
9 thương hiệu Mỹ bị đổi tên ở nước ngoài
KFC, Burger King, Coke.. là những thương hiệu Mỹ mang tên gọi khác khi xuất hiện ở nước ngoài, theo Business Insider.
Giới trẻ trao nhau lon Coca-Cola in tên và biểu tượng cảm xúc
Tiếp nối thành công của chương trình in tên năm ngoái, mùa hè năm nay, Coca-Cola tiếp tục mang đến hoạt động in tên riêng cùng biểu tượng cảm xúc lên lon, diễn ra từ 31/7 đến 17/9.
Coca-Cola tiếp tục in tên người tiêu dùng lên lon
Sau cơn sốt in tên lên lon Coca-Cola vào năm ngoái, Coca-Cola tiếp tục mang đến hoạt động in tên riêng cùng biểu tượng cảm xúc lên lon, diễn ra từ ngày 31/7 đến 17/9.
Top 3 bảng quảng cáo gây tò mò nhất của Coca-Cola
Là một trong những thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu, Coca-Cola thường xuyên tung ra những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, bắt nhịp nhanh chóng với xu hướng hiện đại.
Những dịch vụ in tên chính chủ độc đáo nhất Sài Gòn
Trào lưu kinh doanh những sản phẩm "chính chủ" đang rất thịnh hành ở TP.HCM. Khách hàng ngày càng thích thú với những sản phẩm có tên hoặc hình ảnh của chính mình.
Coca Cola tăng 2,5% doanh thu nhờ in tên lên nhãn chai
Hãng Coca-Cola tại Mỹ vừa cho biết, trong hè vừa rồi, doanh thu của hãng đã tăng 2,5% nhờ chiến lược in tên người sử dụng lên nhãn sản phẩm.
Coca-Cola 'vớ bẫm' tại Mỹ nhờ chiến dịch in tên
Tổng doanh số của Coca-Cola đã tăng hơn 2% tại thị trường Mỹ sau chiến dịch in tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn, Nhật báo phố Wall ghi nhận.
Đi chợ sale săn hàng độc, giá rẻ ở Sài Gòn
Bên cạnh chợ truyền thống, trung tâm thương mại, người dân TP.HCM đang thích thú với những khu chợ chỉ tổ chức định kỳ, bán hàng độc lạ với giá khá rẻ, được gọi là 'chợ sale'.
Giải mã hiện tượng săn tìm lon Coca-Cola in tên
Không còn là một món đồ uống đơn thuần, lon Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành sản phẩm độc đáo được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm.
6 chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất lịch sử đương đại
Coca Cola với chương trình in tên trên lon hay Volkswagen với "Think small"... là những chiến dịch quảng cáo độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc.
Coca-Cola in thêm 30 tên phổ biến và 20 cá tính độc đáo
Một tin cực vui cho những bạn chưa tìm ra Coca-Cola mang tên mình: Từ đầu tháng 7, hãng đã in thêm 30 tên phổ biến nhất Việt Nam, gồm cả tên "Anh", và 20 cá tính độc đáo.
Vỏ lon Coca-Cola in tên tuyển thủ Đức thành hàng hot
Những lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt chào đón World Cup 2014 được bán tại Đức, với tên và chữ ký của các tuyển thủ Đức, giờ trở thành món hàng "hot" sau khi đội này VĐTG.
Xếp hàng chờ in tên lên lon Coca ở Sài Gòn
Phải mua ít nhất 35.000 đồng sản phẩm, mua 5 lon được tặng 1 lon có in tên tùy chọn là cách một siêu thị ở TP.HCM áp dụng ăn theo trào lưu in tên trên vỏ lon Coca.
Giá xăng tăng lên mức kỷ lục, cước di động chờ giảm
Thông tin về việc giá xăng tăng lên mức cao kỷ lục, đại gia chi 1.500 tỷ đồng sắm tàu cá, chiêu kiếm tiền theo cơn sốt in tên lên chai Coca... được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
20.000 đồng/lần in nickname lên chai Coca nhựa
Bỏ ra 20.000 đồng, khách hàng có thể sở hữu bất cứ cái tên nào mình muốn trên chai Coca-cola 390 ml nhưng chỉ áp dụng với chai nhựa.
Chiêu kiếm tiền nhờ ăn theo cơn sốt in tên lên lon Coca
Lon Coca có in tên riêng của khách hàng được bán chạy hơn dẫn đến những dịch vụ ăn theo trào lưu này.
Cơn sốt tự chế ảnh in tên trên lon Coca
Trên hàng loạt trang cá nhân, những lon Coca-Cola in tên phiên bản nhái như Lệ Rơi, Pepsi, biệt danh hay những câu nói quen thuộc của giới trẻ... đang gây nên cơn sốt.
Những chiến dịch gây sốt của Coca-Cola
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.