Cùng với trào lưu tìm tên trên lon Coca - Cola đang "sốt', dịch vụ in nickname hay những cái tên thú vị khác lên chai nước uống cũng đang phát triển. Tại TP.HCM, khá nhiều điểm nhận in tên lên chai mới mọc lên. Bất kỳ tên nào khách hàng muốn cũng sẽ được in, với giá 20.000 đồng/lần.
![]() |
Khách hàng có thể in những nickname độc theo ý mình với giá 20.000 đồng. |
Theo tiết lộ của một điểm nhận in đang đắt khách, sau khi nhận đặt hàng, người làm dịch vụ sẽ in một nhãn mới hoàn toàn dựa trên thiết kế cơ bản của nhãn chai Coca, như màu sắc, mã sản phẩm, thành phần… chỉ sửa lại phần tên và in thêm hình Kitty, Doraemon… theo ý người đặt. Các cơ sở này chỉ nhận in lên chai nhựa, không nhận in lên lon.
![]() |
Những đơn hàng đã xong đang chờ giao cho khách. |
Một shop thời trang trên đường Lý Chính Thắng, quận 3 gần đây cũng liên tục chào hàng dịch vụ in hình lên chai Coca trên mạng: “Thành phẩm của mình là 1 chai Coca có nước ngọt, hàng chính hãng đàng hoàng chứ không phải như các trang web chỉ làm hình photoshop đâu. Thật 100%. Và chai là chai Coca, không phải là nước sâm hay nước màu nữa. Nên mấy bạn yên tâm chất lượng. Ship toàn quốc luôn”, chủ dịch vụ này quảng cáo.
Chỉ mới mở dịch vụ được 1 ngày, nhưng chủ shop này cho biết đã có hơn 100 đơn hàng từ nhiều bạn trẻ, và số lượng đang tiếp tục tăng.
10 tin đồn sai lầm ít người biết về Coca-Cola
36 2
Coca-Cola có thể hòa tan răng, làm sâu bọ bò ra khỏi thịt sống hay có thể gây chết người nếu uống cùng Aspirin... là những nhận định sai lầm mà đến nay nhiều người vẫn tin sái cổ.
Thủ tướng yêu cầu doanh nghiệp Nhà nước bứt phá tăng trưởng
Tại Chỉ thị vừa ban hành, Thủ tướng yêu cầu các doanh nghiệp Nhà nước tiên phong trong việc tăng tốc và bứt phá tăng trưởng kinh tế, hướng tới mục tiêu phát triển nhanh và bền vững
Đề xuất 20 tuyến xe buýt kết nối nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Sở Giao thông công chánh TP.HCM đề nghị Bộ Xây dựng giao làm đầu mối tổ chức kết nối khoảng 20 tuyến buýt khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.