Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những dịch vụ in tên chính chủ độc đáo nhất Sài Gòn

Trào lưu kinh doanh những sản phẩm "chính chủ" đang rất thịnh hành ở TP.HCM. Khách hàng ngày càng thích thú với những sản phẩm có tên hoặc hình ảnh của chính mình.

Nhãn hàng nước uống Coca-Cola đã mở đầu cho trào lưu in tên phát triển khi đưa ra dịch vụ in tên lên lon nước giải khát. Hàng nghìn khách hàng đã đổ về các siêu thị lớn ở TP.HCM để được in tên mình lên lon nước ngọt. 
Một xưởng sản xuất dép lào  đã bán được nhiều sản phẩm hơn nhờ dịch vụ in tên khách hàng lên dép. Vào tháng cao điểm xưởng phải xuất hơn 3.000 chiếc dép "chính chủ" , với giá từ 60.000 - 80.000 đồng. 
Dịch vụ in hình lên áo lấy liền sau 5 phút ở TP.HCM cũng nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Giá bán mỗi chiếc áo in hình lấy ngay như vậy là 180.000 đồng. 
Những chiếc balô, túi xách in chân dung cũng là mặt hàng được chuộng bởi đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên. Balô in hình có giá từ 140.000 đến 180.000 đồng. Ảnh: Thu Hà.
Đến cả chiếc gối ngủ cũng được in hình. Ảnh: Thu Hà.
Dịch vụ khắc tên vào lọ của một nhóm bạn trẻ tại TP.HCM đang hút khách từ người lớn đến trẻ em. Không có cửa hàng cố định, nhóm bày dụng cụ, sản phẩm ra làm, bán luôn ở các công viên, các hội chợ trong thành phố. Việc khắc chữ vào lọ được thực hiện ngay tại chỗ để khách hàng có thể xem và nhận liền sản phẩm của mình.
Sản phẩm chính chủ dành cho mùa đông năm nay chính là những chiếc nón len, được thêu tên chính chủ . Một shop thời trang đã bán nhiều nón hơn nhờ dịch vụ có một không hai này. Ảnh: Suenorich.
Những chiếc móc chìa khóa cũng tham gia vào "cuộc chiến" chính chủ . Ảnh: Sẻ Sún.
Một bạn sinh viên tại làng đại học Quốc gia TP.HCM đã mở dịch vụ khắc tên lên bút chì. Những chiếc bút chì rẻ tiền phút chốc trở thành những món quà giá trị. Giá khắc là 4.000 đồng/chữ.

Áo chính chủ giá 180.000 đồng in trong 5 phút ở Sài Gòn

Dịch vụ chụp ảnh, in ngay trên áo thun trong vòng 5 phút đang thu hút sự chú ý của nhiều người ở TP.HCM khi trào lưu in hình, khắc tên chính chủ nở rộ.

Zen Nguyễn (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm