Như vậy hiện tại số nhãn được in tên trong chương trình lên 67. Đặc biệt, những bạn tên Anh chắc chắn sẽ mừng vui khi biết tên của mình đã có trên bao bì trong đợt này. Đây là tên phổ biến nhất Việt Nam và chiếm đến 5% dân số.
Ngoài chọn tên, các bạn trẻ cũng không quên chọn lựa 20 nhãn tính từ, mô tả tính cách, ngoại hình với nhiều cung bậc, sắc thái khác nhau như xinh xắn, nóng bỏng, điển trai, phong độ… Chỉ cần một chút sáng tạo, bạn có thể kết hợp tên riêng với “kho” 20 tính từ, để tạo ra những món quà ý nghĩa tặng bạn bè. Ví dụ như Vũ - Điển trai - Năng động, Chi - Duyên dáng - Nhí nhảnh.
![]() |
![]() |
Với những bạn thích in tên độc đáo bằng cách in tên kết hợp cá tính hay mối quan hệ gia đình, trường lớp, có thể tham gia hoạt động in tên trực tiếp lên lon. Với hoạt động này, ai cũng sẽ có Coca-Cola cho riêng mình, tặng bạn mới quen, tặng gia đình mình và cả những đồng nghiệp thân thiết.
Các bạn trẻ có thể đến bất kỳ tiệm tạp hóa, quán ăn, quầy giải khát hay siêu thị trên toàn quốc, để sở hữu Coca-Cola in tên mình trên chai 390 ml, lon 330 ml.
Tư liệu: Coca-Cola
Coca-Cola in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm
Nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng này đã trao 130.000 lon Coca-Cola in tên người tiêu dùng tại 200 địa điểm ở TP.HCM và Hà Nội.
Xếp hàng chờ in tên lên lon Coca ở Sài Gòn
Phải mua ít nhất 35.000 đồng sản phẩm, mua 5 lon được tặng 1 lon có in tên tùy chọn là cách một siêu thị ở TP.HCM áp dụng ăn theo trào lưu in tên trên vỏ lon Coca.
Chân dung tân Tổng giám đốc Vietcombank
Ông Lê Quang Vinh vừa chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Vietcombank từ ngày 7/3, sau hơn 2 thập kỷ công tác tại nhà băng này.