Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coca-Cola in thêm 30 tên phổ biến và 20 cá tính độc đáo

Một tin cực vui cho những bạn chưa tìm ra Coca-Cola mang tên mình: Từ đầu tháng 7, hãng đã in thêm 30 tên phổ biến nhất Việt Nam, gồm cả tên "Anh", và 20 cá tính độc đáo.

Như vậy hiện tại số nhãn được in tên trong chương trình lên 67. Đặc biệt, những bạn tên Anh chắc chắn sẽ mừng vui khi biết tên của mình đã có trên bao bì trong đợt này. Đây là tên phổ biến nhất Việt Nam và chiếm đến 5% dân số. 

Ngoài chọn tên, các bạn trẻ cũng không quên chọn lựa 20 nhãn tính từ, mô tả tính cách, ngoại hình với nhiều cung bậc, sắc thái khác nhau như xinh xắn, nóng bỏng, điển trai, phong độ… Chỉ cần một chút sáng tạo, bạn có thể kết hợp tên riêng với “kho” 20 tính từ, để tạo ra những món quà ý nghĩa tặng bạn bè. Ví dụ như Vũ - Điển trai - Năng động, Chi - Duyên dáng - Nhí nhảnh.

Với những bạn thích in tên độc đáo bằng cách in tên kết hợp cá tính hay mối quan hệ gia đình, trường lớp, có thể tham gia hoạt động in tên trực tiếp lên lon. Với hoạt động này, ai cũng sẽ có Coca-Cola cho riêng mình, tặng bạn mới quen, tặng gia đình mình và cả những đồng nghiệp thân thiết. 

Các bạn trẻ có thể đến bất kỳ tiệm tạp hóa, quán ăn, quầy giải khát hay siêu thị trên toàn quốc, để sở hữu Coca-Cola in tên mình trên chai 390 ml, lon 330 ml.

Tư liệu: Coca-Cola

Bạn có thể quan tâm