Vincom khởi động lễ hội Trung thu tại 87 trung tâm thương mại
Từ 17/8 đến 30/9, lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom.
1.110 kết quả phù hợp
Vincom khởi động lễ hội Trung thu tại 87 trung tâm thương mại
Từ 17/8 đến 30/9, lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom.
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Chẳng cần đi xa, hãy chữa lành ngay từ nguồn nước sạch cho cả nhà
Máy lọc nước mang lại nguồn nước sạch trong lành là sản phẩm đáng đầu tư để các thành viên trong gia đình tận hưởng cuộc sống an lành, tăng cường sức khỏe.
Vì sao Pháp không lắp điều hòa tại làng vận động viên Olympic?
Trước đó, Ban Tổ chức Olympic Paris đã kỳ vọng cắt giảm một nửa lượng khí thải carbon của Thế vận hội với cách sử dụng hệ thống làm mát bằng nước bên dưới khu nhà cho VĐV.
Xu hướng lén lút mua hàng hiệu về giấu kín
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Giới trẻ khoe đơn toàn vật dụng to 'tràn giỏ hàng' hậu săn sale 7.7
Một giỏ hàng nhỏ, nhiều sản phẩm to là tình trạng chung của tín đồ mua sắm sau đợt sale 7/7. Song, khách hàng đã được tiết kiệm nhờ mã freeship lên đến 500.000 đồng của Shopee.
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Nhà hàng Macau khốn đốn vì khách chỉ đánh bạc và 'ăn chùa'
Một số cơ sở kinh doanh ăn uống tại Macau than phiền về tình hình buôn bán ế ẩm. Du khách đến đây chủ yếu tập trung tại máy đánh bạc, thưởng thức đồ ăn miễn phí.
Nhóm đối tượng trà trộn lấy trộm 17 điện thoại tại hội chợ
Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Mađaguôi bàn giao 3 đối tượng trộm 17 điện thoại tại hội chợ triển lãm ở TP Bảo Lộc cho công an điều tra theo thẩm quyền.
Giám đốc Công an Hà Nội: Nhiều nhà ăn chẳng đủ, sao mua bình chữa cháy
Theo Giám đốc Công an TP Hà Nội Nguyễn Hải Trung, nhiều gia đình 'ăn còn chẳng đủ làm sao tính đến mua bình chữa cháy'. Do vậy, ông đề nghị các quận, huyện mua sắm cấp phát cho người dân.
Matsu - 17 năm định hình phong cách sống hiện đại
Ra đời vào năm 2007, suốt 17 năm qua, nhãn hàng Matsu đã mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, phục vụ cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.
Co.opmart, Co.opXtra khuyến mại 2.100 sản phẩm thân thiện môi trường
Từ 13/6 đến 3/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.
Sau KOL, đến lượt CEO Trung Quốc livestream
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
Lazada khuấy động mùa hè với lễ hội mua sắm 6.6 'Sale to khỏi so'
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam “khuấy động” mùa hè với “Lễ hội mua sắm 6.6” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 10/6.
Mua quần áo, chạy deadline sớm 1 tháng để yên tâm du lịch hè
1-2 tháng trước chuyến du lịch, nhiều du khách trẻ nhanh chóng trả deadline, lên sẵn lịch trình. Trong đó, nhiều người đầu tư sắm quần áo mới để phù hợp với địa điểm check-in.
Phụ huynh cùng con tránh nắng tại nhà sách dịp 1/6
Thay vì những chuyến đi chơi xa trong dịp Quốc tế Thiếu nhi, nhiều phụ huynh đưa con đến các nhà sách tham gia các hoạt động đọc.
Cái khó của những phụ huynh bị mang tiếng là 'hội phụ thu'
Nhiều người làm trong ban đại diện phụ huynh cho biết họ phải bỏ thời gian, công sức, không lợi lộc nhưng vẫn bị mang tiếng là "hội phụ thu", "cánh tay nối dài" của ban dám hiệu.
Co.opmart, Co.opXtra đón Tết thiếu nhi, khuyến mại chào hè
Từ 30/5 đến 12/6, toàn hệ thống hơn 800 điểm bán thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé”.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Làn sóng Vision Pro có lẽ đã thoái trào. Người chưa mua hết tò mò, trong khi những người đã sở hữu thì lại để nó bám bụi trên kệ vì không dùng đến.