Từ sản phẩm đặc trị tới cam kết kim cương của 'ông lớn' sữa Việt
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
33 kết quả phù hợp
Từ sản phẩm đặc trị tới cam kết kim cương của 'ông lớn' sữa Việt
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
Xuất gần 2 triệu đơn vị sữa chua uống, NutiFood tiếp tục chinh phục Mỹ
Sau “phát pháo” đầu tiên trên đất Mỹ với sản phẩm Pedia Plus, ông trùm sữa đặc trị NutiFood tiếp tục đón tin vui khi xuất khẩu dòng sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang thị trường này.
Tư vấn dinh dưỡng cho hơn 1.000 bậc cao niên nhân Ngày người cao tuổi
Ngày 6/6, gần 1.000 người cao tuổi trên địa bàn quận 1 cùng khu vực lân cận tham gia Ngày hội người cao tuổi 2019 đã được khám và tư vấn dinh dưỡng tại nhà thi đấu Nguyễn Du.
Doanh nghiệp sữa Việt đầu tiên đầu tư vào Thụy Điển
Qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, kim ngạch đầu tư của Thụy Điển vào Việt Nam tăng liên tục. Nhưng mới đây, hãng sữa Việt tạo dấu ấn khi đầu tư ngược lại vào quốc gia này.
Chuyện hãng sữa Việt chinh phục thành công tấm 'visa' vào Mỹ
Xuất khẩu hàng hóa vào Mỹ là giấc mơ của nhiều doanh nghiệp Việt. Với sữa đặc trị, điều này khó gấp bội phần, bởi Mỹ là nơi khai sinh các công ty sữa dinh dưỡng hàng đầu.
NutiFood tặng nhà cho gia đình bé gái nghèo bị suy dinh dưỡng ở Cà Mau
Hãng sữa Việt hy vọng với căn nhà riêng, gia đình bé Phấn sẽ ổn định về kinh tế và có điều kiện sống tốt hơn.
CEO VPMilk và hành trình không bỏ cuộc với bóng đá Việt
Ngay cả khi đánh mất niềm tin sau thất bại ở SEA Games 2017, VPMilk vẫn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam. Để hôm nay, cả dân tộc chào đón một trang sử mới của bóng đá Việt.
Giới trẻ hào hứng check-in cùng hộp sữa in tên mình
Không chỉ có các địa danh nổi tiếng, những vật dụng “cộp mác” cá nhân như hộp sữa giấy in tên mình cũng được các bạn trẻ ráo riết săn lùng để check-in.
Hành trình theo đuổi cà phê của ông chủ hãng sữa Việt
Tham gia thị trường cà phê, Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải cho biết doanh nghiệp đã lường trước những khó khăn, nhưng đó cũng là trách nhiệm để nâng tầm hạt cà phê Việt.
550.000 người cao tuổi tham gia chăm sóc sức khỏe cùng Vinamilk
Từ năm 2012, Vinamilk đã đồng hành chăm sóc sức khỏe cho hơn 550.000 người cao tuổi. Riêng 2017 và 6 tháng đầu năm nay, 166.500 người cao tuổi đã tham gia các hoạt động của hãng.
Quảng cáo cạnh video đen: Hãng lo xử lý, hãng thờ ơ
Trong khi Nestle, TH True Milk xem đó là “vấn đề khá nghiêm trọng”, “bôi nhọ thương hiệu”, thì một số doanh nghiệp im lặng, thậm chí hãng sữa Hà Lan xem đó là việc của người khác.
Sữa chua Vinamilk được đánh giá cao tại thị trường Thái Lan
Sản phẩm sữa chua Vinamilk hiện được bày bán tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson, Trung tâm mua sắm và siêu thị Foodland, Thái Lan và nhận được tín hiệu tốt từ người tiêu dùng.
Vinamilk chiếm được cảm tình của người dân Moscow
Từ 12/11 đến 12/12, Vinamilk tham gia hội chợ bán hàng "Hàng Việt Nam chất lượng cao Moscow 2015" tại trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Moscow.