Lợi nhuận tăng 110%, HDBank vào top 40 thương hiệu giá trị nhất VN
Kết quả kinh doanh ấn tượng giúp HDBank được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam. Đây là lần đầu HDBank góp mặt ở danh sách này.
1.893 kết quả phù hợp
Lợi nhuận tăng 110%, HDBank vào top 40 thương hiệu giá trị nhất VN
Kết quả kinh doanh ấn tượng giúp HDBank được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam. Đây là lần đầu HDBank góp mặt ở danh sách này.
Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Bách hóa Xanh tuyển dụng hơn 3.000 nhân viên tại các tỉnh
Với mức lương 5-7 triệu đồng/tháng, được thưởng theo doanh số hàng tháng và thưởng Tết hấp dẫn, trở thành nhân viên Bách hoá Xanh đang là niềm mơ ước của nhiều lao động phổ thông.
Trump không kỳ vọng vào đàm phán thương mại với TQ tuần này
Tổng thống Trump nói vòng đàm phán thương mại Mỹ - Trung tuần này sẽ không đạt được tiến triển nào đáng kể và ông không có ý định đặt thời hạn chấm dứt chiến dịch áp thuế.
PTGĐ Nhân sự Mondelez Kinh Đô VN: Con người là yếu tố quan trọng nhất
Lãnh đạo Mondelez Kinh Đô Việt Nam coi nguồn nhân lực chất lượng cao là “chìa khoá” quan trọng giúp công ty phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Vì sao phế liệu nhựa tồn đọng như núi ở các cảng?
Khi Trung Quốc cấm nhập khẩu nhựa phế liệu, các doanh nghiệp Việt Nam coi đó là cơ hội để ồ ạt nhập về. Chỉ nửa năm 2018, lượng nhựa nhập khẩu qua các cảng đã bằng cả năm 2017.
Giám đốc MediaCom: Đã qua thời truyền thông dựa vào nỗi sợ hãi
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.
'Người làm thuê số một': Trao đúng cơ hội, người trẻ tạo khác biệt lớn
Sau 27 năm tham gia các doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực, Lê Trung Thành, “người làm thuê số một Việt Nam” quyết định rẽ sang lối đi mới.
Nội bộ rạn nứt, TQ 'xuống nước' trong cuộc chiến thương mại với Mỹ?
Bắc Kinh dường như đang muốn thay đổi thông điệp sau làn sóng chỉ trích nhắm vào những người được cho là cổ súy chủ nghĩa dân tộc quá mức, thổi phồng sức mạnh của Trung Quốc.
20 điểm trong bán kính 1 km, các cửa hàng tiện lợi lo chiếm thị phần
Từ vài trăm điểm năm 2014, hết tháng 3/2018, số lượng cửa hàng tiện lợi đã đạt 1.600 trên toàn quốc. Trong bán kính 1 km quanh ĐHQG Hà Nội có tới hơn 20 cửa hàng, len vào ngõ nhỏ.
Thế Giới Di Động vươn lên top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - TBD
Tạp chí Retail Asia số tháng 6 và 7 vừa công bố 500 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương, trong đó Thế Giới Di Động nhảy một bước từ vị trí 110 năm ngoái lên 70.
Nova 3i lên kệ tại Việt Nam, vượt kỷ lục của nova 3e
Sau 10 ngày ra mắt taị thị trường Việt Nam, nova 3i đạt 22.000 đơn đặt hàng, cao hơn 2.000 đơn hàng so với phiên bản tiền nhiệm nova 3e.
Sam.vn khởi động thiên đường mua sắm online an toàn
Kết nối với nhiều nhãn hàng được người Việt tin dùng, Sam.vn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm online tiện lợi và an toàn.
Trong lực lượng quản lý thị trường vẫn còn 'con sâu làm rầu nồi canh'
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải thừa nhận năng lực, chuyên môn của một số cán bộ ngành QLTT còn yếu kém. Đâu đó còn có "con sâu làm rầu nồi canh", làm mất uy tín lực lượng QLTT.
Bán lẻ Việt giằng co cũ - mới và văn hóa mua hàng trên yên xe máy
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?
Vinamilk 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất VN
Ngày 30/7, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, trong đó Vinamilk dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ USD.
Mỗi ngày Thế Giới Di Động lời hơn 8,5 tỷ đồng
Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm, Thế Giới Di Động tạo ra 44.750 tỷ đồng doanh thu và 1.540 tỷ đồng lợi nhuận ròng, hoàn thành 59% kế hoạch lợi nhuận năm.
15 thương hiệu công ty đắt giá nhất Việt Nam
Theo danh sách của Forbes, 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018 có tổng giá trị hơn 8,1 tỷ USD, xin giới thiệu 15/40 thương hiệu này.
Vinamilk 6 năm được bình chọn vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất VN
Cuối tuần qua, Vinamilk lần thứ 6 được xướng tên trong top 50 công ty niêm yết tốt nhất do Forbes Việt Nam bình chọn, với doanh thu 51.041 tỷ đồng, vốn hóa đạt 255.419 tỷ đồng.
Môi trường làm việc lý tưởng ngành BĐS tại C.T Group
C.T Group không chỉ là một trong những doanh nghiệp mang lại mức thu nhập hấp dẫn mà còn là tập đoàn đa ngành giúp thỏa mãn ước mơ chinh phục thử thách và thăng tiến của ứng viên.