Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Môi trường làm việc lý tưởng ngành BĐS tại C.T Group

C.T Group không chỉ là một trong những doanh nghiệp mang lại mức thu nhập hấp dẫn mà còn là tập đoàn đa ngành giúp thỏa mãn ước mơ chinh phục thử thách và thăng tiến của ứng viên.

Theo ghi nhận của Navigos Search, thu nhập của nhân sự quản lý cấp cao ngành bất động sản thuộc vào hàng cao hàng đầu trong quý 1, tiếp đến là các ngành hàng tiêu dùng, du lịch - khách sạn… dao động từ 200 triệu đồng đến 350 triệu đồng mỗi tháng. Điều này không chỉ cho thấy sức hấp dẫn của lĩnh vực bất động sản đối với nền kinh tế mà còn trên cả thị trường tuyển dụng nhân sự.

Là một trong những doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam, lĩnh vực kinh doanh bất động sản của C.T Group đa dạng và năng động bao gồm: nhà ở, bất động sản thương mại cho thuê, bất động sản hậu cần (logistic), bất động sản du lịch… Tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu nhà ở đa dạng phân khúc như: thương hiệu hạng sang Léman Luxury Apartments, trung cao C.T Plaza, nhà ở hợp túi tiền I-Home, căn hộ cho thuê giá ưu đãi Bee Home…

C.T Group,  moi truong lam viec tai C.T Group anh 1
Quản lý cấp cao ngành BĐS có mức thu nhập lớn.

Bất động sản được xem là ngành chủ lực với rất nhiều lợi thế đặc biệt và không ngừng tăng trưởng hàng năm tại C.T Group. Việc sở hữu quỹ đất phong phú hơn 1.000 ha ở những vị trí đắc địa cả nội đô lẫn ngoại thành - nơi sẽ hình thành rất nhiều công trình giá trị trong tương lai càng khiến môi trường làm việc tại C.T Group trở thành mục tiêu tìm kiếm của nhiều ứng viên tài năng.

Bên cạnh bất động sản, tập đoàn còn có những ngành tạo nhiều giá trị gia tăng cho bất động sản như lĩnh vực siêu thị cao cấp, dịch vụ và du lịch sinh thái… C.T Group đang “đốt nóng” thị trường với siêu thị cao cấp Bon Grocer, khu nghỉ dưỡng Léman Cap Resrt & Spa… Vì vậy, mức thưởng Tết hàng năm của C.T Group ngày càng hấp dẫn hơn.

C.T Group,  moi truong lam viec tai C.T Group anh 2
Khu nghỉ dưỡng Léman Cap Resrt & Spa đạt giải thưởng quốc tế của Agoda.com, Booking.com, Expedia.com.

Không chỉ có mức thu nhập cao hơn mức sàn chung so với nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, môi trường làm việc tại C.T Group còn mang đến cho CBNV nhiều trải nghiệm thú vị. Cụ thể, nhân viên có cơ hội hoàn thiện bản thân với văn hóa học tập ở tập đoàn, tham gia những hoạt động xã hội, tiếp cận toàn cầu với nhiều lĩnh vực kinh doanh đa ngành…

Ngoài ra, C.T Group còn mang đến cho nhân viên cơ hội an cư lạc nghiệp cho gia đình qua các chương trình sở hữu căn hộ là sản phẩm của tập đoàn với mức ưu đãi hấp dẫn, cùng gia đình thư giãn tại các khu nghỉ dưỡng dành giải thưởng quốc tế như Léman Cap hay mua sắm tại siêu thị cao cấp Bon Grocer, tham gia các hành trình caravan teambuilding trong và ngoài nước…

Môi trường làm việc sôi nổi, cạnh tranh trên tinh thần vui vẻ, lành mạnh, mọi người không ngừng học hỏi, nỗ lực và phấn đấu vượt qua những giới hạn của bản thân giúp C.T Group trở thành doanh nghiệp mơ ước của các ứng viên.


Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm