Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

C.T Group hỗ trợ bà con vùng bão miền Trung

Nhóm tình nguyện viên của Tập đoàn C.T Group đã trao những món quà ý nghĩa đến người dân các khu vực hứng chịu thiệt hại sau bão số 12 tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.

Tại tỉnh Khánh Hòa, Tập đoàn C.T Group đã trao 315 phần quà cho người dân các xã Ninh Phụng, Ninh Đông (thị xã Ninh Hòa) và vùng cao Khánh Thượng, huyện Khánh Vĩnh. Khi đoàn cứu trợ C.T Group đến đây, nơi này vẫn còn cảnh ngổn ngang, cây đổ ngang đường, những ngôi nhà tốc mái, trường học bị hư hại nặng khiến học sinh phải nghỉ học dài này chờ khắc phục…

CT group anh 1
Cán bộ nhân viên Tập đoàn C.T Group tổ chức các buổi quyên góp, ủng hộ người dân miền Trung.

Trong khi đó, tại thị xã Sông Cầu (Phú Yên), dư âm cơn bão vẫn còn đó, đặc biệt ở UBND xã Xuân Cảnh, nước vẫn chưa rút hẳn và trên gương mặt nhiều người dân vẫn còn nét hoang mang. “Nhà tôi tốc mái hết rồi, đang lợp lại được phân nửa thôi. Gạo bị dính nước, chăn màn cũng ướt hết, coi như phải mua sắm mới tất cả, mà khó khăn quá”, một cụ bà chia sẻ tại điểm phát quà.

CT group anh 2
Điểm tập kết quà tặng của C.T Group tại trường Tiểu học Khánh Thượng.

Sau đó, đoàn tặng quà cứu trợ C.T Group tiếp tục đến với 4 xã thiệt hại nặng do lũ gồm: Hoài Xuân, Hoài Mỹ, Hoài Hương, Hoài Hải (thuộc huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định). 

CT group anh 3
Tình nguyện viên C.T Group trao quà tận tay người dân ở xã Ninh Phụng.

Ông Trương Đề (Phó chủ tịch UBND Huyện Hoài Nhơn) chia sẻ với đoàn cứu trợ C.T Group: “Tuy huyện nhà đã chủ động tránh bão số 12 và ưu tiên công tác cứu hộ, cứu trợ, nhưng vẫn không tránh khỏi những hậu quả về hoa màu, nhà cửa và đời sống người dân”.

Ông Trương Đề cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn C.T Group đã nhường cơm sẻ áo, mang tấm lòng, tinh thần và vật chất đến tận tay người dân.

Cuoi nam noi chuyen se chia hinh anh

Cuối năm nói chuyện sẻ chia

0

Giữa tháng 12, xen giữa những lúc hối hả tổng kết năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới, chẳng thời điểm nào thích hợp hơn để ngồi lại, quây quần, kết nối và sẻ chia cùng nhau.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm