Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bách hóa Xanh tuyển dụng hơn 3.000 nhân viên tại các tỉnh

Với mức lương 5-7 triệu đồng/tháng, được thưởng theo doanh số hàng tháng và thưởng Tết hấp dẫn, trở thành nhân viên Bách hoá Xanh đang là niềm mơ ước của nhiều lao động phổ thông.

Bách hóa Xanh là mô hình "chợ hiện đại", chuyên bán lẻ thực phẩm tươi sống và hàng tiêu dùng thiết yếu, thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Động. Sau 3 năm hoạt động, Bách hóa Xanh phát triển vững vàng với hơn 400 cửa hàng phân bố ở khu vực TP.HCM. Thừa thắng xông lên, chuỗi cửa hàng bán lẻ này tiếp tục khai trương nhiều cửa hàng tại Đồng Nai, Bình Dương, Long An và nhiều tỉnh miền Tây.

Bach hoa Xanh anh 1
Người tiêu dùng an tâm khi mua hàng tại Bách hóa Xanh vì các sản phẩm tại đây luôn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Trong 5 tháng tới, Bách hóa Xanh dự định tuyển dụng hơn 3.000 nhân viên cho chuỗi cửa hàng tại các tỉnh bao gồm: nhân viên kho, bán hàng, thu ngân, bảo vệ… Riêng nhân viên kho vận, đơn vị này dự định tuyển hơn 200 nhân viên mỗi tháng.

Bach hoa Xanh anh 2
Những cửa hàng mới trên địa bàn các tỉnh thu hút đông khách hàng đến mua sắm.

Tính chất của các công việc tại kho và cửa hàng khá đơn giản, bao gồm tiếp nhận, sắp xếp hàng hóa vào kho; trưng bày, tư vấn, cân hàng cho khách tại cửa hàng.

Yêu cầu trình độ cũng không khắt khe. Các ứng viên đáp ứng được các điều kiện tốt nghiệp trung học cơ sở, chăm chỉ, sức khỏe tốt, thân thiện trong giao tiếp đều có cơ hội được làm việc tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam này.

Bach hoa Xanh anh 3
Bách hóa Xanh không đòi hỏi nhân sự có kinh nghiệm.

Công ty luôn chú trọng tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự trẻ có nhiệt huyết và khả năng ứng biến, xử lý tình huống linh hoạt nhằm đưa đơn vị này ngày một lớn mạnh. Với thái độ làm việc chăm chỉ, chịu khó học hỏi và không ngừng trau dồi bản thân, ứng viên có thể lên vị trí trưởng ca hay quản lý chỉ sau 3-6 tháng làm việc.

Bach hoa Xanh anh 4
Thái độ cùng sự nỗ lực là yếu tố quan trọng giúp nhân viên được đánh giá cao.

Tại đây, nhân viên được sắp xếp thời gian làm việc linh hoạt với các khung giờ 5h-14h và 14h-22h. Nhân viên có thể chọn làm theo ca xoay, ca gãy hoặc làm tăng ca nếu muốn tăng thêm thu nhập.

Ngoài ra, nhân viên của chuỗi sẽ được hưởng các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, du lịch trong và ngoài nước cũng như có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn, phát triển nghề nghiệp.

Độc giả quan tâm có thể tham khảo tại đây hoặc liên hệ đến hotline (028)38125960 để biết thêm thông tin chi tiết về công việc và chế độ đãi ngộ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm